Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Thanh Hoá thanh lý ngoại binh chỉ sau 1 vòng đấu

Thứ Sáu 01/03/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn tệ hại ở vòng đấu đầu tiên, tiền vệ Tambe đã bị Thanh Hoá sớm thanh lý hợp đồng.
Trong trận đấu với B.BD, Tambe được HLV Đức Thắng xếp đá trung vệ thời gian đầu hiệp 1. Tuy nhiên, khi chứng kiến màn trình diễn không tốt của cầu thủ này, BHL đã quyết định đưa anh lên chơi ở vị trí tiền vệ. Nhưng ngay cả khi được quay trở lại vị trí sở trường, Tambe cũng chơi mờ nhạt, không để lại nhiều dấu ấn trước B.BD.
SỐC CLB Thanh Hoá thanh lý ngoại binh chỉ sau 1 vòng đấu hình ảnh
Ngoại binh Tambe là người phải sớm chia tay Thanh Hoá sau 1 vòng đấu

Không thể ghi điểm trong ngày “chào sân” đội bóng mới, Tambe đã sớm bị Thanh Hoá thanh lý hợp đồng chỉ sau 1 vòng đấu. Người được lựa chọn thay thế anh là tiền vệ người Đức Gramoz Kurtaj. Gramoz Kurtaj không phải là cái tên xa lạ với NHM Việt Nam. Trước khi đầu quân cho Thanh Hoá, anh từng thi đấu cho SHB.ĐN ở mùa giải 2017.

Trong quãng thời gian thi đấu cho đội bóng sông Hàn, tiền vệ từng chơi bóng ở châu Âu đá 8 trận, ghi được 2 bàn thắng. Dù được Thanh Hoá ký hợp đồng nhưng tương lai của Gramoz Kurtaj tại đội bóng xứ Thanh vẫn chưa được đảm bảo.
Gramoz Kutaj
Gramoz Kutaj

Bởi theo quy định của BTC, các đội bóng ở V.League sẽ tiếp tục được thay đổi ngoại binh sau khi vòng 2 khép lại ít ngày. Nếu tiền vệ người Đức thi đấu kém hiệu quả, không loại trừ khả năng anh cũng sẽ phải ra đi như người đồng đội Tambe.
 
Gramoz Kutaj sẽ có trận ra mắt trong màu áo Thanh Hoá ở chuyến làm khách trước Viettel tại vòng 2. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (1/3).

Tổng hợp: Thanh Hóa 1-1 Bình Dương (Vòng 1 V-League 2019)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X