Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Thanh Hóa ký hợp đồng với HLV từng dự World Cup

Thứ Bảy 24/09/2016 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất thì CLB FLC Thanh Hóa đã ký hợp đồng với HLV người Serbia Milovan Rajevac.
 

Soc Thanh Hoa ky hop dong voi HLV tung du World Cup hinh anh goc
HLV Milovan Rajevac sẽ dẫn dắt Thanh Hóa

Cách đây ít ngày, có thông tin FLC Thanh Hóa đang tiến hành đàm phán với HLV Calisto khi ông thầy người Bồ trở lại thăm Việt Nam. Nhưng ngay sau đó, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã hoàn toàn phủ nhận thông tin trên. Thậm chí một thành viên của đội bóng áo vàng đã tiết lộ đang đàm phán với 1 HLV “khủng” tới từ Đông Âu. Sau nhiều tò mò thì cuối cùng thuyền trưởng của Thanh Hóa mùa tới đã được tiết lộ, đó là HLV Milovan Rajevac người Serbia.

CLB FLC Thanh Hóa chiêu mộ trung vệ tuyển Việt Nam
Tuyển thủ quốc gia Đinh Tiến Thành sẽ chia tay Cần Thơ, về đầu quân cho Thanh Hóa với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kể từ mùa giải 2017.

So với mặt bằng chung các HLV tại V-League và Đông Nam Á thì ông Milovan Rajevac có bản lý lịch cực khủng. Chiến lược gia 62 tuổi từng dẫn dắt những ĐTQG mạnh như Ghana, Algeria và Qatar. Đặc biệt ông thầy người Serbia cũng từng dẫn “Những ngôi sao đen” Ghana tại World Cup 2010 trên đất Nam Phi.

Việc ký hợp đồng với HLV Rajevac đã chứng tỏ tham vọng xưng vương mùa tới của FLC Thanh Hóa. Trước đó thì đội bóng xứ Thanh cũng gây sốc khi chiêu mộ Đinh Tiến Thành từ Cần Thơ và tiền đạo Uche từ Sanna Khánh Hòa để thay thế Sunday. Được biết, đại gia mới nổi này sẽ tiếp tục chiêu mộ vài tuyển thủ Quốc gia trong thời gian tới để phục vụ mục tiêu vô địch V-League ở mùa giải tới.

A.T

► Xem thêm KQBĐ C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X