Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sao HAGL bị tim bẩm sinh, không thể tiếp tục thi đấu

Thứ Tư 14/01/2015 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

V-League 2015 vừa mới khởi tranh chưa được bao lâu nhưng HAGL đã liên tiếp phải nhận những cú sốc không mong muốn.

Sau vòng đấu đầu tiên, dù có chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Sanna Khánh Hòa nhưng đội bóng phố Núi đã bị phạt 10 triệu đồng vì sự cố “vỡ sân” Pleiku. Tại vòng đấu thứ 2, HAGL lại nhận thất bại toàn diện 1-2 trước chủ nhà ĐTLA, không chỉ có vậy họ còn mất luôn trung vệ Đông Triều vì chấn thương. Thế nhưng vận đen vẫn chưa chịu buông tha đoàn quân của HLV Graechen khi mới đây họ còn phải nhận một tin cực sốc.

Theo thông báo của CLB HAGL, trong buổi kiểm tra sức khỏe trước trận gặp ĐTLA ở vòng 2, các bác sĩ đã bất ngờ phát hiện trung vệ Mitja Morec bị bệnh tim bẩm sinh và nếu cầu thủ người Slovenia tiếp tục thi đấu thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Đây là lý do mà HLV Graechen đã phải để Đông Triều đá trung vệ với Đức Lương trên sân Tân An. Đây là thông tin hết sức đáng tiếc cho đội bóng của bầu Đức bởi Morec là cầu thủ có đẳng cấp và đã thi đấu rất tốt trong vòng đấu đầu tiên.

 

Sao HAGL bi tim bam sinh, khong the tiep tuc thi dau tai V-League 2015 hinh anh
Morec (ngoài cùng bên trái) không thể tiếp tục thi đấu cho HAGL

Như vậy, cựu trung vệ của tuyển Slovenia sẽ không được HAGL đăng ký thi đấu trong thời gian tới. Thậm chí nếu không vượt qua được bài kiểm tra sắp tới thì Mitja Morec sẽ chính thức bị đội bóng phố Núi chấm dứt hợp đồng. Theo tiết lộ của giám đốc điều hành HAGL, Huỳnh Mau thì Morec đã được đưa xuống thành phố Hồ Chí Minh để kiểm tra tim lần cuối, sau khi có kết quả cuối cùng của bác sĩ thì đội bóng phố Núi sẽ quyết định có chia tay với Morec hay không.

Không chỉ có Morec mà HAGL cũng đang muốn thanh lý hợp đồng với tiền đạo Lukanovic vì không đạt yêu cầu về chuyên môn. Tiền đạo người Thụy Điển đã chơi rất mờ nhạt trong 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2015. Dù ghi được 1 bàn trong trận gặp ĐTLA nhưng đó chỉ là một pha bóng may mắn của Lukanovic. Với sự thất vọng của Lukanovic và Morec thì HAGL sẽ phải gấp rút tìm ngoại binh để thay thế trong thời gian tới.

Đối thủ của HAGL vào chủ nhật này là Thanh Hóa cũng đang gặp những khó khăn lớn với những cầu thủ ngoại. Trong khi trung vệ Van Bakel đang phải trở về Hà Lan để chịu tang cha thì tiền đạo Timothy vừa bị lãnh đạo BLĐ đội bóng thanh lý hợp đồng vì kỷ luật kém. Trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 17/1 tại sân Pleiku, Gia Lai.

Bấm đây để xem thông tin về CLB HAGL và BĐVN.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X