Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc nặng: Trọng tài bị tố bênh HAGL từng bị treo còi vĩnh viễn

Thứ Ba 12/07/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú phốt trên sân Pleiku trong trận HAGL vs Hải Phòng đang trở nên nóng hơn với tình tiết mới – trọng tài chính từng bị treo còi vĩnh viễn.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Soc nang Trong tai bi to benh HAGL tung bi treo coi vinh vien hinh anh
Trọng tài Trần Xuân Nguyện trong trận HAGL vs Hải Phòng

Như tin đã đưa, trận đấu tâm điểm ngày Chủ nhật tại vòng 15 V-League 2016 giữa HAGL vs Hải Phòng bị phía đội bóng đất Cảng tố có “mùi”. Cụ thể, trọng tài chính là ông Trần Xuân Nguyện có nhiều tình huống bắt có lợi cho chủ nhà. Mà như lời HLV Trương Việt Hoàng thì bàn thắng của HAGL đã ở thế việt vị, trọng tài biên cũng phất cờ nhưng ông Nguyện vẫn công nhận. Còn trong các pha tranh chấp 50-50 là cầu thủ đội khách hầu như đều nhận thẻ vàng.

Sự nghi ngờ có sự nhúng tay từ bên ngoài trở nên lớn hơn khi trận đấu này bất ngờ không được phát sóng trên bất cứ kênh sóng nào. Rõ ràng đây là nghịch lý bởi đài truyền hình nào cũng tranh giành phát sóng HAGL được nhiều người yêu thích. Chưa kể Hải Phòng đang là đội dẫn đầu bảng, đang đua ngôi vô địch.

Trọng tại bị tố bênh vực HAGL trong trận đấu không được phát sóng
Chiều nay (10/7) đã diễn ra các trận đấu còn lại tại vòng 5 V-League 2016. Trận đấu được chú ý nhất giữa HAGL vs Hải Phòng lại bất ngờ không được phát trên...

Chưa hết, diễn biến bất lợi tiếp theo cho BTC, Ban trọng tài là tình tiết phát sinh không ai ngờ tới. Đó là việc người ta phát hiện ra trọng tài Trần Xuân Nguyện từng bị treo còi vĩnh viễn trong mùa giải 2006. Vị vua áo đen này từng dính phốt trong trận Quân Khu 4 gặp TP HCM tại giải Hạng Nhất và không tham gia điều khiển các giải bóng đá từ đó đến nay.

Trước vô vàn câu hỏi khó giải thích đó, CLB Hải Phòng quyết định gửi đơn kiến nghị lên BTC VPF, Ban kỷ luật, Ban trọng tài để điều tra ngọn nguồn sự việc vào ngày hôm nay. Ở trận đấu này, Hải Phòng phải nhờ tới sai lầm của thủ môn Văn Tiến ở những phút cuối mới có thể tránh được một thất bại khi đang đua tranh ngôi vô địch.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X