Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc nặng: Sau Hồng Duy, tới lượt Huy Toàn sắp chia tay U23 Việt Nam

Thứ Tư 02/12/2015 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U23 Việt Nam mới trải qua ngày đầu tập trung như tin sốc liên tục đến với đội bóng áo đỏ. Sau trường hợp của Hồng Duy thì tiền vệ trụ cột Huy Toàn cũng gần như chắc chắn chia tay với VCK U23 châu Á 2016.
 

Huy Toan som chia tay U23 Viet Nam
Huy Toàn sớm chia tay U23 Việt Nam

Hôm nay 2/12, mới là đầu tiên U23 Việt Nam tập luyện để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Đây là lần đầu đội bóng đá áo đỏ bước ra sân chơi châu lục nên các cầu thủ và BHL nên sức phấn khởi. Thế nhưng niềm vui nhanh chóng đi qua, thay vào đó là sự lo lắng vì cơn bão chấn thương càn quét. Ngay trong buổi tập sáng đã có… 10 cầu thủ phải tập giáo án riêng hoặc đến gặp bác sĩ. Và thật không may khi những trụ cột quan trọng nhất đề dính chấn thương nặng.

Như đã đưa tin, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy tái phát chấn thương viêm cổ chân đã hành hạ anh suốt 1 năm vừa qua. Dù ngày mai bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy mới đưa ra kết luận cuối cùng nhưng với việc phải nghỉ 4-6 tuần thì tiền vệ HAGL gần như chắc chắn chia tay giấc mơ tham dự VCK U23 châu Á 2016. Thế nhưng tin dữ vẫn chưa dừng lại khi vào buổi tối hôm nay, tới lượt tiền vệ Võ Huy Toàn đem tới cú “sốc” lớn nhất khi sẽ buộc phải chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương.

VCK U23 châu Á 2016: U23 Việt Nam quyết gây bất ngờ bằng lối chơi biến ảo
U23 Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Vì bị đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất nên thầy trò HLV Miura cần tìm ra...

Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, trưởng phòng y học thể thao thuộc trung tâm HLTTQG, Huy Toàn đã bị thoát vị đĩa đệm. Đây là chấn thương mà tiền vệ SHB Đà Nẵng đã gặp phải sau trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 nhưng không được chữa kịp thời. Trụ cột quan trọng bậc nhất của U23 Việt Nam sẽ phải nghỉ từ 1-2 tháng, nghỉ ngơi hoàn toàn và chữ trị bằng vật lý trị liệu mới mong khỏi hẳn. Như vậy chắc chắn HLV Miura sẽ mất đi con bài quan trọng nhất của mình tại VCK U23 châu Á 2016.

Hồng Duy, Huy Toàn hoàn toàn có thể chưa phải là những ca chấn thương cuối cùng của U23 Việt Nam bởi hiện nay có ngót nghét gần 10 cầu thủ gặp vấn đề ở CLB. Trong số này Ngọc Thắng cũng bị không hề nhẹ khi tổn thương sụm chêm, rất dễ tái phát nặng hơn. Minh Long mới phẫu thuật vãi chưa rõ ngày hồi phục. Có thể nói muôn vàn khó khăn đã bủa vây thầy trò HLV Miura ngay từ khi mới bắt tay vào khâu chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X