Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Messi Hàn bị gạch tên khỏi đội hình dự Asian Cup 2019

Thứ Năm 20/12/2018 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù từng góp công lớn giúp Olympic Hàn Quốc giành tấm HCV ASIAD 18 nhưng tiền vệ Lee Seung-woo đã không được triệu tập dự Asian Cup 2019.

Messi Hàn bị gạch tên khỏi đội hình dự Asian Cup 2019

Lee Seung-woo là cái tên thi đấu khá ấn tượng của bóng đá xứ Kim chi tại ASIAD 18. Đây chính là cầu thủ đã có cú đúp bàn thắng vào lưới Olympic Việt Nam tại bán kết, đồng thời cũng là người ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận chung kết ở phút thứ 3 của hiệp phụ đầu tiên để góp phần đưa Olympic Hàn Quốc lên ngôi vô địch.

Mặc dù vậy, những đóng góp đó là không đủ để Lee Seung-woo có một suất trong đội hình Hàn Quốc dự Asian Cup 2019. Đây thực sự là điều bất ngờ bởi Messi Hàn từng được HLV Shin Tae-yong tin tưởng và trao cơ hội ra sân ở World Cup 2018.

Sốc Messi Hàn bị gạch tên khỏi đội hình dự Asian Cup 2019 hình ảnh
Lee Seung-woo không được triệu tập dự Asian Cup 2019

Ngoại trừ Lee Seung-woo, tân HLV Bento đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Đó là Son Heung-min, tiền đạo thuộc biên chế Tottenham Hotspurs, Ji Dong-won (Augsburg), Ki Sung-Yueng (Newcastle United), Hwang Hee-chan (Hamburger SV).

Bên cạnh đó, HLV Bento cũng triệu tập tiền đạo trẻ Hwang Ui-jo, vua phá lưới của Asiad 18 với 8 bàn thắng. Hwang Ui-jo vừa qua cũng được vinh danh với giải cầu thủ xuất sắc năm 2018 tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên ngôi sao sáng nhất của 'những chiến binh Taegeuk' là Son Heung-min sẽ chỉ được phép góp mặt ở hai trận vòng bảng của Hàn Quốc trước khi trở lại Anh khoác áo Spurs. Đây là điều kiện phía CLB Tottenham đặt ra cho Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc khi đồng ý để Son Heung-min tham dự ASIAD 18.

Ở vòng bảng, ĐT Hàn Quốc sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ Philippines, Kyrgyzstan và Trung Quốc. Cách đây 4 năm họ từng vào tới trận chung kết song lại để thua trước Australia với tỷ số 1-2. Lần gần nhất tuyển Hàn Quốc vô địch Asian Cup diễn ra hồi năm 1960.

Danh sách 23 cầu thủ Hàn Quốc dự giải Asian Cup 2019:

Thủ môn: Kim Seung-gyu (Vissel Kobe), Kim Jin-hyeon (Cerezo Osaka), Jo Hyeonwoo

Hậu vệ: Jung Seunghyun, Kwon Kyungwon, Kim Minjae, Lee Yong, Kim Moon-hwan (Busan IPark), Hong Chul (Suwon Samsung Bluewings), Kim Jin-su (Jeonbuk Hyundai Motors FC)

Tiền vệ: Ki Sung-yueng (Newcastle United), Jung Woo-young (Al Sadd), Koo Ja-cheol (FC Augsburg), Hwang In-beom (Daejeon Citizen), Ju Se-jong (Asan Mugunghwa FC), Lee Jae-sung (Holstein Kiel), Hwang Hee-chan (Hamburger SV), Na Sang-ho (Gwangju FC), Lee Chung-yong (VfL Bochum), Son Heung-min (Tottenham Hotspur)

Tiền Đạo: Hwang Ui-jo (Gamba Osaka), Ji Dong-won (FC Augsburg)

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Báo Hàn Quốc gợi ý VFF cần tăng lương cho Park Hang Seo
Sau đỉnh cao Đông Nam Á, câu chuyện HLV Park Hang Seo được tăng lương lại trở thành đề tài bàn tán.
Nhiều đội bóng Hàn Quốc muốn mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt
Ấn tượng với tài cầm quân của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam, đang có không ít CLB của Hàn Quốc muốn mời ông về làm việc.
Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo
Tổng thống Moon Jae In nói ông cảm nhận Việt Nam và Hàn Quốc đã trở thành những người bạn thân thiết khi chứng kiến cảnh cổ động viên Việt Nam giương cao quốc...
Báo Hàn ấn tượng với tỷ lệ xem chung kết AFF Cup cao khủng khiếp ở Hàn Quốc
Tờ Sport Chosun thực sự bị ấn tượng sau khi đài SBS đã đưa ra con số rating cao kỷ lục ở trận chung kết AFF Cup lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia.
Báo Hàn Quốc: Việt Nam phản công hay nhất Đông Nam Á
Tờ Chosun Ilbo ấn tượng với cách xây dựng và tổ chức thế trận của Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X