Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Không chỉ Hoàng Thiên, nhiều cầu thủ nườm nượp đòi rời HAGL

Thứ Tư 23/09/2015 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, thông tin về việc Hoàng Thiên rời HAGL để đầu quân cho SHB Đà Nẵng đã chính thức được các bên lên tiếng. Thế nhưng không chỉ có tiền vệ 25 tuổi mà khá nhiều cầu thủ đang muốn chia tay đội bóng phố Núi.
 

Ngoai Hoang Thien se co them vai cau thu roi HAGL
Ngoài Hoàng Thiên sẽ có thêm vài cầu thủ rời HAGL

Thông tin Hoàng Thiên rời HAGL bắt đầu xuất hiện từ sáng hôm nay nhưng tới thời điểm này thì gần như đã được xác định. Đại diện phía SHB Đà Nẵng đã xác nhận đã đạt mọi thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi. 2 bên tự do đàm phán chuyện hợp đồng bởi Hoàng Thiên đã chính thức không còn là người của HAGL sau mùa giải V-League 2015. Vì thế thương vụ Hoàng Thiên rời HAGL gia nhập đội bóng sông Hàn diễn ra chóng vánh.

Không khó để tìm ra nguyên nhân Hoàng Thiên rời HAGL bởi anh hết hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi nhưng BLĐ CLB không hề đả động chuyện gia hạn. Chưa kể, chính sách trong thời gian tới của bầu Đức là sử dụng toàn bộ cầu thủ từ HAGL JMG nên các cựu binh như Hoàng Thiên gần như không còn chỗ. Chưa kể ở sân Pleiku thì thu nhập lương, thưởng gần như là thấp hơn so với mặt bằng chung V-League. Về SHB Đà Nẵng sẽ là cơ hội nâng tầm sự nghiệp của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

Thế nhưng theo thông tin được biết không chỉ có Hoàng Thiên mà rất nhiều cầu thủ bị coi là “lớp cựu binh” như Văn Long, Út Cường, Hữu Long, Trần Vũ, Minh Nhựt… cũng đang rục rịch tìm bến đỗ mới. Lý do thì rất đơn giản khi đa số họ đã hết hạn hợp đồng với HAGL và trở thành cầu thủ tự do. Chưa kể ở sân Pleiku, những cầu thủ đi trước chỉ là kép phụ cho lứa “Gà nòi” của bầu Đức.

Thật ra hiện nay HAGL bắt đầu đi theo cách làm bóng đá căn bản để sinh lời. Cụ thể, bầu Đức sẽ không chạy theo đồng tiền để chiêu mộ các ngôi sao trên TTCN. Thay vào đó sẽ ưu tiên các cầu thủ tự đào tạo ra và trả lương theo năng lực chứ không thổi phổng như nhiều đội bóng khác. Vì lý do này mà nhiều cầu thủ “ngoại đạo” như Hoàng Thiên, Văn Long, Út Cường, Hữu Long, Trần Vũ, Minh Nhựt tỏ ra “khó sống” ở sân Pleiku.
 

HLV Miura cấm hỏi về Ngọc Hải, Công Phượng và HAGL
Sau khi Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng thì HLV Miura đã bị hỏi quá nhiều cậu học trò cưng, vì vậy ông thầy người Nhật tỏ ra khó chịu khi liên tục phải trả lời về...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X