Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức tiết lộ Đức Chinh mắc bệnh nền

Thứ Hai 03/05/2021 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận gặp Viettel, HLV Huỳnh Đức tiết lộ tiền đạo Hà Đức Chinh đang gặp vấn đề về sức khỏe nên chỉ có thể thi đấu 45 phút.

Đà Nẵng thất bại trước Viettel

Sau thất bại 1-2 trước Viettel, HLV Huỳnh Đức cập nhật tình hình sức khỏe của tiền đạo Hà Đức Chinh. Ông cho biết:

"Gần đây tôi mới biết Đức Chinh hiện đang mắc bệnh nền. Nhưng thôi, tôi sẽ không nói ở đây làm gì. Có lẽ nên để cậu ấy tiết lộ thì hơn. Trong đội bóng có rất nhiều vấn đề liên quan tới sức khỏe, thể lực của các cầu thủ. Tôi cũng không thể nắm được hết. Bác sĩ của đội nắm rõ hơn tôi."

Ở trận gặp Viettel, Đức Chinh được bố trí đá chính. Chính tiền đạo số 9 mở tỉ số cho Đà Nẵng ngay ở phút 11. Tuy nhiên, do không đủ thể lực, cầu thủ sinh năm 1997 được HLV Huỳnh Đức rút ra khỏi sân sau hiệp 1.

Hà Đức Chinh
Hà Đức Chinh đang gặp vấn đề về sức khỏe.

HLV Huỳnh Đức cũng không ngần ngại nói về tương lai của mình tại Đà Nẵng trong bối cảnh thời gian qua xảy ra những rạn nứt trong mối quan hệ với học trò.

"Thật ra việc làm hay nghỉ cũng là việc bình thường của một HLV. Nếu làm tốt, cầu thủ hưng phấn thì thành công. Còn khi thất bại thì tôi nhận trách nhiệm. Tôi nghĩ đó cũng là chuyện bình thường đối với tôi khi làm bóng đá chuyên nghiệp, bóng đá là thời điểm. Tôi cũng đã nghĩ đến việc xin nghỉ rồi, nhưng hiện tại lãnh đạo chưa đồng ý, tôi tôn trọng một số công việc của mình, tôi tôn trọng các cầu thủ, không muốn nói để các cầu thủ dao động."

Theo thông tin mới nhất, BLĐ Đà Nẵng đồng ý nguyện vọng từ chức của HLV Huỳnh Đức. Thay vào đó, HLV Phan Thanh Hùng đã đạt thỏa thuận dẫn dắt đội bóng sông Hàn.

video

VIDEO: Đà Nẵng 1-2 Viettel (vòng 12 V.League 2021)

 

VIDEO: Hà Đức Chinh dứt điểm đẳng cấp hiếm gặp khiến Viettel ôm hậnVIDEO: Hà Đức Chinh dứt điểm đẳng cấp hiếm gặp khiến Viettel ôm hận
CLB Viettel đang gặp sức ép lớn trong việc hạ gục chủ nhà SHB Đà Nẵng khi Hà Đức Chinh đã sớm tỏa sáng giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp 1.
Sốc: Hoàng Đức chỉ thẳng mặt trọng tài sau khi giúp Viettel ghi bànSốc: Hoàng Đức chỉ thẳng mặt trọng tài sau khi giúp Viettel ghi bàn
Từ quả đá phạt ở phút bù giờ, Hoàng Đức đã khiến Minh Tâm của Đà Nẵng phản lưới nhà, đem lại chiến thắng nghẹt thở cho Viettel. Nhưng hành động sau đó của sao...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X