Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: HAGL mua tiền vệ phòng ngự làm... tiền đạo, "cướp" số áo Công Phượng

Thứ Năm 16/06/2016 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tranh thủ giai đoạn giữa mùa, HAGL đã kịp chiêu mộ ngoại binh để thay thế tiền đạo Osmar bị gãy chân. Chỉ đáng tiếc là đội bóng phố Núi lại mua “nhầm” một cầu thủ vốn chỉ là tiền vệ phòng ngự đang chơi ở giải Hạng 4 của Brazil.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Soc HAGL mua tien ve phong ngu lam tien dao, cuop so ao Cong Phuong hinh anh
Junior Paraiba gia nhập HAGL

Trong suốt những năm qua, vấn đề ngoại binh luôn khiến HAGL đau đầu. Họ luôn là đội sở hữu dàn ngoại binh kém chất lượng nhất nhì V-League. Điều này ảnh hưởng lớn đến thành tích của đội bóng phố Núi. Đầu mùa giải 2016, đội chủ sân Pleiku bất ngờ có được chân sút Osmar thi đấu rất hiệu quả. Trong giai đoạn đầu, cầu thủ người Brazil đã có được 5 bàn sau 9 vòng. Thế nhưng thật không may cho HAGL khi tiền đạo nãy bị gãy chân sau một pha va chạm rất bình thường với Tấn Tài của Long An.

Ngay sau khi Osmar nghỉ hết mùa vì chấn thương, HAGL đã tiến hành tìm kiếm ngoại binh mới thay thế. Sau nhiều lần thử việc thì đội bóng phố Núi đã ký hợp đồng với cầu thủ Junior Paraiba người Brazil. Trong bản giới thiệu thì cầu thủ này sẽ đá tiền đạo nhưng trong quá khứ anh được biết đến như là một… tiền vệ phòng ngự.

Điều đáng nói là sự nghiệp của Paraiba cực kỳ lận đận. Kể từ khi bước vào nghiệp quần đùi áo số, năm nào anh cũng phải chuyển qua vài ba CLB nghiệp dư tại Brazil vì không tìm được chỗ đứng. Trước khi đến HAGL thì cầu thủ 28 tuổi này đã khoác áo Confianca ở giải Hạng 4 Brazil. Trong năm 2015 thì Paraiba đã khoác áo… 4 CLB khác nhau.

Bình Dương 5-3 HAGL (KT): Nhiều bàn thắng nhờ thảm họa hàng thủ
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...

HAGL đã đăng ký Junior Paraiba ở giai đoạn 2 V-League 2016 và sẽ mang áo số 10 của Công Phượng. Cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ được tung ra sân ngay trong trận gặp Hà Nội T&T vào cuối tuần này.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X