Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Đồng đội chỉ trích Công Phượng sau bàn thua phút bù giờ?

Thứ Bảy 10/10/2015 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho đến lúc này thì rất nhiều NHM vẫn còn tiếc nuối về trận hòa Việt Nam 1-1 Iraq cách đây 2 ngày. Thầy trò HLV Miura đã để tuột chiến thắng khi mà trận đấu chỉ còn tính bằng giây.
 

Soc Dong doi chi trich Cong Phuong sau ban thua phut bu gio hinh anh
Pha đi bóng của Công Phượng và phản ứng mạnh của Xuân Thành

Như đã biết, trận Việt Nam 1-1 Iraq là kết quả đáng tiếc với đội chủ nhà bởi chung ta đã dẫn trước đố thủ trong suốt 90 phút và cả 5 phút bù giờ. Tuy nhiên khi mà trận đấu chỉ còn tính bằng giây thì Iraq bất ngờ được hưởng 1 quả phạt đền sau khi bóng chạm tay Thanh Hiền trong vòng cấm. Từ khoảng cách 11m thì đội trưởng Younis Mahmoud đã không bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số, kéo lại 1 điểm quý giá cho đội bóng Tây Á.

Kết quả Việt Nam 1-1 Iraq càng đáng tiếc hơn bởi trước khi Thanh Hiền để bóng chạm tay thì chúng ta mới là những người cầm bóng trong chân. Công Vinh cầm bóng ở khu vực giữa sân và chuyền ngang cho Công Phượng để thực hiện đường phản công nhưng không thành. Tuy nhiên sau đó mới là vấn đề gây tranh cãi, Công Vinh sai 1 thì Công Phượng sai 10 khi anh mới là nguyên nhân làm mất bóng. Cụ thể, CV9 chuyền sai địa chỉ nhưng hậu vệ Iraq vẫn đỡ trượt, để bóng rơi vào chân tiền đạo HAGL. Thế nhưng thay vì chuyền cho Văn Quyết ngay trước mặt thì Công Phượng lại lừa bóng theo thói quen và bị hậu vệ Iraq cướp được dẫn tới pha tấn công của đội bạn.

Thực tế trong tình huống Younis Mahmoud chuẩn bị sút 11m thì 1 số cầu thủ đã có những lời than trách với tiền đạo trẻ của HAGL. Tuy nhiên sau đó đội trưởng Công Vinh đã can ngăn nên mọi chuyện đã không đi quá giới hạn. Rõ ràng thêm 1 lần người ta thấy hạn chế trong cách thi đấu quá cá nhân của Công Phượng.

Khả năng Công Phượng góp mặt trong trận đấu với Thái Lan là không cao sau khi thi đấu mờ nhạt ở trận gặp Iraq. Rất có thể HLV Miura sẽ sử dụng những cầu thủ như Đình Tùng, Văn Thắng sau khi hồi phục chấn thương cho trận cầu quyết định với người Thái vào ngày 13/10 tới. 
 

ĐT Việt Nam hòa, nhưng HLV Miura lại chiến thắng
Đội nhà đã không có chiến thắng, dù trận đấu chỉ còn tính bằng giây trong thế đang dẫn trước. Đó là điều rất đáng tiếc đối với ông thầy trò HLV Miura, tuy...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X