Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Đội bóng của Văn Lâm tiếp tục "trảm tướng"

Thứ Tư 12/06/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang facebook chính thức của Muangthong United vừa xác nhận chia tay với nhà cầm quân Hàn Quốc Yoon Jong-Hwan chỉ sau gần hai tháng gắn bó.

Đội bóng của Văn Lâm tiếp tục thay tướng

Đúng như lời đồn đoán trước đó của báo giới Thái Lan, chiều muộn ngày 12/6, CLB Muangthong United chính thức lên tiếng xác nhận chia tay với nhà cầm quân Hàn Quốc Yoon Jong-Hwan.

Đây là quyết định được đưa ra sau khi BLĐ đội bóng xem xét lại thành tích của HLV Yoon trong thời gian dẫn dắt Muangthong vừa qua. Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc tới dẫn dắt Muangthong United từ ngày 8/4 để thay cho người tiền nhiệm Pairoj Bowonwattanadilok.

Muangthong sa thải HLV trưởng sau chuỗi trận bết bát hình ảnh
HLV Yoon Jong-hwan bị Muangthong sa thải về thành tích cầm quân yếu kém

Khi đó cựu HLV CLB Cerezo Osaka tự tin có thể giúp Muangthong United vượt qua giai đoạn khủng hoảng và từng bước hồi sinh tại Thai League 2019, mùa giải mà đội chủ sân SCG đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch hoặc nằm trong TOP dự AFC Champions League mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, sự có mặt của nhà cầm quân 46 tuổi này không tạo nên sự chuyển biến tích cực cho Muangthong United. Đội bóng của thủ môn Văn Lâm tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi không thể giành được một chiến thắng nào trong bốn trận đấu tại Thai League. Hệ quả là họ tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng với chỉ 8 điểm sau 11 vòng đấu. Ngoài ra, sau khi bị loại khỏi Cúp Quốc gia Thái Lan, The Kirins đã tiếp tục bị đá văng khỏi Cúp Liên đoàn Thái Lan với trận thua trước Police Tero FC.

Đây là kết quả không thể đáp ứng sự kỳ vọng của các CĐV, nhất là giới lãnh đạo CLB Muangthong United vốn cũng đang phải chịu khá nhiều áp lực sau thành tích thi đấu không tốt của đội bóng. Và cuối cùng việc Muangthong sa thải HLV Yoon Jong-Hwan cũng đã trở thành hiện thực, mặc dù hợp đồng của cựu tiền vệ của cựu tuyển thủ Hàn Quốc với Muangthong United kéo dài tới tháng 1 năm 2020.

Tuy vậy, hiện tại, phía CLB Muangthong United vẫn chưa có thông báo chính thức về danh tính người kế nhiệm HLV Yoon Jong-hwan dù đã gửi lời cảm ơn và chúc thành công đến HLV này. Tại vòng 14 Thai League 2019 vào 19h00 ngày 16/6, Văn Lâm cùng các đồng đội có chuyến làm khách đến sân của đối thủ Chonburi.

LINK XEM TRỰC TIẾP Buriram vs Rayong 18h00 ngày 12/6: Xuân Trường vẫn chỉ dự bị
Trực tiếp Buriram vs Rayong: Cập nhật liên tục video clip, kết quả bóng đá kèm link xem Xuân Trường thi đấu, trực tiếp trận đấu Buriram vs Rayong Thai League...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X