Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Đội bóng của Công Vinh chiêu mộ cựu sao Man United

Chủ Nhật 07/01/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB TP.HCM vừa gây bất ngờ cực lớn khi chiêu mộ một cầu thủ từng khoác áo Man United để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Soc Doi bong cua Cong Vinh chieu mo cuu sao Man United hinh anh
Possebon ngồi cạnh C.Ronaldo tại Man United

Khác với những dự đoán trước đó của giới truyền thông, sang nay 7/1, trang facebook chính thức của CLB TP.HCM đã giới thiệu ngoại binh đầu tiên của đội bóng. Đó là tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon. Ngôi sao sinh ngày 13 tháng 2 năm 1989 tại Brazil từng là đồng đội với QBV thế giới 2017 - Cristiano Ronaldo thời anh còn thi đấu cho M.U.

Tân binh của CLB TP.HCM bắt đầu sự nghiệp chơi bóng cho Internacional ở vị trí tiền vệ lùi. Anh được phát hiện bởi tuyển trạch viên Manchester United, John Calvert-Toulmin, người cũng đã phát hiện ra bộ đôi Fabio, Rafael Da Silva.

Man United chiêu mộ Rodrigo Possebon vào tháng 1 năm 2008. Tại đội chủ sân Old Trafford, Possebon mang áo số 34, số áo trước đó của Ryan Schawcross. Anh có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên khi vào sân thay cho Ryan Giggs trong hiệp 2 trận gặp Newcastle United.

Tuy vậy, sự nghiệp của tiền vệ này tại M.U không mấy sáng sủa do anh không thể cạnh tranh với dàn sao của Sir Alex. Anh chỉ chơi bóng đúng 8 trận cho Quỷ đỏ ở mùa giải đầu tiên, trước khi bị đẩy sang Braga ở mùa bóng 2009/10. Sau mùa bóng này, Rodrigo Possebon bị M.U bán cho CLB Santos, song anh cũng không chứng minh được nhiều và trải qua một loạt đội bóng trước khi cập bến TP.HCM.

Trước khi đầu quân cho đội bóng của chủ tịch Công Vinh, Possebon đã từng khoác áo 10 đội bóng là Man United, Braga, Santos, Vicenza, Criciúma, Mirassol, Juventude, Náutico, URT và Passo Fundo và giành được nhiều danh hiệu như vô địch U20 Brazil năm 2006; vô địch FA Community Shield và Football League Cup cùng Manchester United; vô địch Campeonato Paulista và Copa Libertadores cùng Santos. Đây được xem là một phát hiện mới của Công Vinh, hứa hẹn sẽ tạo thêm sức hút cho đội bóng Sài thành ở mùa giải tới.

HLV Miura tái hợp Công Vinh: Chờ đợi làn gió mới từ Nhật Bản
Gần hai năm kể từ ngày nói lời chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Toshiya Miura sẽ trở lại trên cương vị HLV trưởng CLB TP.HCM. Đây là một sự kiện rất đặc biệt,...

T.L (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X