Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Công Vinh không được mời dự gala QBV Việt Nam 2016

Thứ Tư 04/01/2017 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay sẽ diễn ra gala trao QBV Việt Nam 2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên trước giờ trao giải đã có rất nhiều “cú phốt” diễn ra.

Soc Cong Vinh khong duoc moi du gala QBV Viet Nam 2016 hinh anh
Công Vinh không được mời dự gala trao giải QBV 2016

QBV Việt Nam 2016 được đánh giá là thiếu đi sự nghiêm túc và chuyên nghiệp khi “phá rào” với trường hợp của tiền vệ Xuân Trường. Chưa kể, khi mà ĐTVN thi đấu thất vọng tại AFF Cup 2016 thì V-League phải là thước đo cho QBV nhưng không. Chỉ có Thành Lương và Minh Tuấn có mặt trong top 5. Người ta chưa hiểu lý do vài sao Xuân Trường và Văn Thanh có mặt trong nhóm ứng viên giành QBV, bất chấp họ là trụ cột của ĐTQG.

Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, QBV Việt Nam 2016 tiếp tục gây sốc với việc không mời tiền đạo Công Vinh tham dự đêm gala vào hôm nay. Tức là, tiền đạo xứ Nghệ không được coi là ứng viên giành QBV. Điều đó phần nào có thể dự đoán được CV9 thậm chí cũng sẽ không nằm trong top 3.

Tuấn Anh nghỉ hết lượt đi V-League 2017
Tiền vệ Tuấn Anh đang trong thời gian dưỡng thương sau pha phẫu thuật tại Singapore.

So với các đồng nghiệp, Công Vinh được đánh giá là có phong độ ổn định nhất ở ĐTVN với 13 bàn thắng trong năm 2016. Ngoài ra, anh còn lập nhiều kỷ lục như cầu thủ khoác áo đội tuyển nhiều nhất, ghi nhiều bàn thắng, top 3 chân sút hàng đầu AFF Cup. Chưa kể, rất đông đảo NHM muốn dành danh hiệu QBV 2016 cho Công Vinh như một lời tri ân sau khi giải nghệ.

Trong nhiều năm qua, giải thưởng QBV Việt Nam bị đánh giá là rất thiếu uy tín bởi những cái tên giành giải thường không thuyết phục. Những tiêu chí mà BTC đưa cũng được đánh giá là rất “khó hiểu”. Dù có tiếng là QBV Việt Nam nhưng người ta coi đây chỉ là giải thưởng “cấp thôn” không có nhiều giá trị. Vì thế nên việc BTC không mời Công Vinh tham dự gala trao giải dù anh có mặt trong top 5 cũng là điều không quá ngạc nhiên.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X