Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Công Vinh bị Bình Dương thanh lý hợp đồng

Thứ Năm 03/11/2016 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 thì tiền đạo Công Vinh bất ngờ nhận tin sốc từ CLB chủ quản Becamex Bình Dương.

Soc Cong Vinh bi Binh Duong thanh ly hop dong hinh anh
Công Vinh chia tay Bình Dương

Tiền đạo Công Vinh đang nỗ lực cho AFF Cup 2016, giải đấu cuối cùng của anh trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Sau giải này, chân sút xứ Nghệ dự định sẽ thi đấu thêm 1 năm nữa cho Bình Dương trước khi treo giày. Tuy nhiên bất ngờ xảy ra khi đội bóng đất Thủ đã quyết định thanh lý hợp đồng với Công Vinh trước 1 năm.

Hôm qua, Bình Dương đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho V-League 2017. Năm tới, đội bóng đất Thủ muốn đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1. Cùng với đó là việc chia tay với hàng loạt trụ cột. Bất ngờ nhất là việc đội chủ sân Gò Đậu thanh lý hợp đồng với bộ ba cầu thủ SLNA là Công Vinh, Trọng Hoàng và Văn Hoàn.

HLV Trần Bình Sự, tân thuyền trưởng Bình Dương cho biết: “Hiện tại, Công Vinh không còn hợp đồng với Bình Dương. Quân số hiện nay chỉ còn từng đó thôi, không Trọng Hoàng, Âu Hoàn, không Công Vinh. Công Vinh không có tên trong danh sách đội bóng tôi nhận từ lãnh đạo. Thời gian tới, chắc chắn Bình Dương phải tuyển ngoại binh ở vị trí tiền đạo”.

HLV Hữu Thắng và “lời thách” từ U19 Việt Nam
Ông thầy người Nghệ phớt lờ chuyện chịu sức ép từ thành tích vô tiền khoáng hậu của U19 Việt Nam. Nhưng chẳng thể phủ nhận, lứa đàn em U19 Việt Nam đã vô tình...

Về phía tiền đạo Công Vinh cũng xác nhận thông tin này: “Tôi đã thanh lý hợp đồng trước thời hạn một năm với B.Bình Dương. Do Bình Dương đang trẻ hoá lực lượng mạnh mẽ và phí chuyển nhượng trong năm cuối của hợp đồng tôi vẫn chưa nhận, nên chuyện thanh lý hợp đồng diễn ra khá suôn sẻ, không có gì vướng mắc cả”.

Bản thân Công Vinh không lo lắng khi bất ngờ trở thành cầu thủ tự do. Anh sẽ chỉ nghĩ đến bến đỗ mới sau khi kết thúc AFF Cup 2016: “Ở thời điểm hiện tại, tôi đang tập trung toàn lực để thi đấu cùng ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2016 và không muốn để những vấn đề khác chi phối. AFF Cup 2016 là giải đấu mà tôi cùng ĐT Việt Nam đặt kỳ vọng rất lớn nên tôi muốn có sự tập trung cao nhất có thể. Tôi muốn ghi dấu ấn ở giải đấu quốc tế cuối cùng trước khi chia tay đội tuyển và nếu là chức vô địch AFF Cup 2016 thì vô cùng tuyệt vời. Sau khi kết thúc AFF Cup 2016, tôi mới đưa ra quyết định có nên tiếp tục đến với đội bóng khác hay không”.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X