Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Công Phượng, Nguyên Mạnh “đá đểu” Ngọc Hải?

Thứ Hai 19/10/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, các cầu thủ xứ Nghệ đã tổ chức trận đấu từ thiện ở Đô Lương, thế nhưng tấm băng rôn quảng cáo lại in hình… pha phạm lỗi của Ngọc Hải với Anh Khoa.
 

Tam bang ron kho hieu trong tran dau tu thien cua Cong Phuong, Nguyen Manh
Tấm băng rôn khó hiểu trong trận đấu từ thiện của Công Phượng, Nguyên Mạnh

Thời gian qua, NHM đã cố gắng quên pha phạm lỗi của Ngọc Hải với Anh Khoa tại V-League 2015. Một pha bóng rợn người khiến tiền vệ của SHB Đà Nẵng dính chấn thương nặng chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Thế nhưng khi mọi việc đang chìm xuống sau khi Anh Khoa phẫu thuật thành công thì bất ngờ bị xới tung trở lại. Đó là hình ảnh pha phạm lỗi của Ngọc Hải với Anh Khoa được in rất to và được đặt làm hình ảnh quảng cáo cho 1 trận đấu… từ thiện.

Đáng nói hơn khi trận đấu từ thiện này có sự góp mặt của những tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh. Ngoài ra còn có những cầu thủ nổi tiếng của xứ Nghệ khác như Mạnh Hùng, Văn Hoàn, Đình Bảo… Trận đấu từ thiện này được tổ chức ở SVĐ cấp huyện tại Đô Lương nhưng đã có hơn 10 nghìn khán giả đến xem. Rõ ràng với 1 sức ảnh hưởng, lan truyền mạnh như vậy thì tấm băng rôn in hình ảnh pha phạm lỗi của Ngọc Hải với Anh Khoa sẽ ám ảnh nhiều người. Và làn sóng chỉ trích nhằm vào trung vệ 22 tuổi càng lớn hơn.

Học sinh lớp 9 dạy VFF cách làm bóng đá
Mới đây, một học sinh lớp 9 đã quyết định đăng đàn để đưa ra sáng kiến vực dậy bóng đá Việt Nam sau những thành tích không tốt vừa qua.

Ý tưởng tổ chức trận đấu từ thiện của các cầu thủ là rất đáng khen nhưng việc hình ảnh Ngọc Hải phạm lỗi Anh Khoa được in trên băng rôn là 1 điều rất khó hiểu, nhất là khi trung vệ đội trưởng U23 Việt Nam không tham gia trận đấu này.  Chắc chắn việc in hình ảnh ghê rợn để quảng cáo 1 trận đấu từ thiện là không bình thường.

Được biết trận đấu của các ngôi sao bóng đá Nghệ An đã quyên góp được tới 40 triệu để làm từ thiện. Ngoài ra, toàn bộ số tiền bán vé BTC cũng sẽ được sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện ở Hương Sơn, Nghệ An.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X