Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Công Phượng có kênh truyền hình riêng

Thứ Ba 14/06/2016 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc tiền đạo Công Phượng sang Nhật Bản mang nhiều yếu tố quảng bá hơn là chuyên môn. Và mới đây, tên tuổi của tiền đạo người Nghệ An tiếp tục được tận dụng để trở thành một kênh truyền hình thể thao tại Nhật Bản.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Soc Cong Phuong co kenh truyen hinh rieng hinh anh
Công Phượng có kênh truyền hình riêng

Như đã biết, tiền đạo Công Phượng sang khoác áo Mito Hollyhock với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Đến nay đã được hơn 6 tháng nhưng “Cu Mười” mới chỉ có được vỏn vẹn 8 phút ra sân. Điều này đã khẳng định vụ việc chân sút HAGL sang Nhật Bản chỉ là chiêu quảng bá và kinh doanh chứ không hề mang tính chuyên môn.

Dù vậy ít ai có thể ngờ người Nhật đang tận dụng tên tuổi của Công Phượng một cách khủng khiếp đến như vậy khi chuẩn bị cho ra đời kênh thể thao mang tên của tiền đạo này. Kênh truyền hình Công Phượng TV là sản phẩm của hãng truyền thông khổng lồ Dentsu. Đây sẽ là kênh đưa những tin tức tập luyện, thi đấu của cầu thủ này tại Mito Hollyhock. Xa hơn, đây sẽ là kênh truyền hình thể thao để giúp quảng bá bóng đá Nhật Bản tới NHM Việt Nam.

Trong đoạn quảng cáo cho kênh truyền hình, tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ: "Tôi là Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ của CLB Mito Hollyhock và ĐTQG Việt Nam. Các bạn hãy đón xem kênh Công Phượng TV để cập nhật những hình ảnh mới nhất về những trận đấu cũng như cuộc sống của tôi tại Nhật Bản. Xin cảm ơn".

HLV Hữu Thắng đưa ra lời khuyên cho Công Phượng
(Bongda24h.vn) – HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng Công Phượng đang gặp phải những vấn đề về tâm lý cũng như sự thiếu tự tin, bên cạnh những chấn thương làm ảnh...

Dự án kênh Công Phượng TV là bước đi của Dentsu nhằm trở thành đối tác với VFF. Được biết hãng truyền thông này muốn trở thành đối tác lớn của các ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X