Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: CLB Quy Nhơn Bình Định chia tay cùng lúc 12 ngôi sao

Thứ Tư 10/07/2024 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại, đội bóng Quy Nhơn Bình Định đã nói lời chia tay tới 12 cầu thủ trong đội. 

Trong thông báo vừa được phát đi vào tối ngày 10/7, CLB Quy Nhơn Bình Định đã nói lời chia tay 12 cầu thủ trong đội, trong đó có những cái tên rất nổi bật là trụ cột trong đội. 

Binh dinh chia tay mot loat cau thu sau mua giai 2023-2024
CLB Bình Định chia tay một loạt cầu thủ sau mùa giải 2023-2024

Trang facebook của đội bóng đất Võ viết: "Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải V.League 2024/25, đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Huấn luyện CLB Quy Nhơn Bình Định đã và đang tập trung vào kế hoạch nhân sự. 

Một số gương mặt rời CLB sau khi hết hợp đồng, tìm bến đỗ mới. Đây là điều rất bình thường trong bất kỳ nền bóng đá chuyên nghiệp nào. CLB Quy Nhơn Bình Định trân trọng những đóng góp và cống hiến của các cầu thủ đã làm nên một mùa giải thành công chưa từng có cho đội bóng.

Song song đó, Quy Nhơn Bình Định sẽ sớm công bố những gương mặt mới. CLB đang khẩn trương bổ sung cầu thủ, đặc biệt là cầu thủ trẻ, có thể lực tốt, tạo thêm cơ hội cho tuyến trẻ để đảm bảo cho sự phát triển bền vững".

Được biết 12 cái tên sẽ rời đội chủ sân Quy Nhơn bao gồm Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Phạm Văn Thành, Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Phạm Minh Nghĩa, Adriano Schmidt, Trần Đình Minh Hoàng, Nguyễn Mạnh Cường cùng hai ngoại binh Marlon và Alan. Bên cạnh đó một thành viên trong BHL là Nguyễn Trường An cũng rời đội. 

Việc Bình Định chia tay một loạt cầu thủ, trong đó có những gương mặt trụ cột báo hiệu một cuộc chảy máu lực lượng ở đội bóng phố Biển. Và liệu rằng sau khi bổ sung lực lượng, Bình Định có thể duy trì được thành tích thi đấu như ở mùa bóng 2023/2024 vừa qua.

HLV Bùi Đoàn Quang Huy hé lộ tham vọng sau ngôi á quân của CLB Bình Định HLV Bùi Đoàn Quang Huy hé lộ tham vọng sau ngôi á quân của CLB Bình Định 
Chia sẻ sau trận đấu hạ màn V-League 2023/2024, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã tiết lộ bước ngoặt dẫn tới thành công của CLB Bình Định ở mùa giải này.
Bình Định công bố hai bản hợp đồng mới sau ngày V-League hạ mànBình Định công bố hai bản hợp đồng mới sau ngày V-League hạ màn
Chỉ ít ngày sau khi mùa giải V-League 2023/2024 hạ màn, đội bóng Quy Nhơn Bình Định đã chính thức công bố hai bản hợp đồng mới mang tên Đỗ Văn Thuận và Leonardo Artur.
CLB Bình Định chia tay chân sút ghi một bàn/mùa Hà Đức ChinhCLB Bình Định chia tay chân sút ghi một bàn/mùa Hà Đức Chinh
Theo đó đội bóng chủ sân Quy Nhơn đã kết thúc hợp đồng với tiền đạo Hà Đức Chinh sau khi mùa bóng 2023/2024 khép lại. 
CLB Bình Định chia tay sao Việt kiều sau mùa giải 2023/24CLB Bình Định chia tay sao Việt kiều sau mùa giải 2023/24
Dường như đang có một làn sóng 'di tản' khỏi CLB Bình Định sau mùa giải 2023/24, khi nhiều nhân vật có tiếng trong đội đều đã lần lượt rời đội mà mới nhất là trường hợp của trung vệ Adriano Schmidt.
Trần Đình Trọng chia tay Bình Định, lộ diện bến đỗ mớiTrần Đình Trọng chia tay Bình Định, lộ diện bến đỗ mới
Dù 'người trong cuộc' chưa chính thức xác nhận nhưng theo nhiều nguồn tin, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ chia tay Bình Định sau mùa giải 2023/24. Và bến đỗ mới của anh cũng dần lộ diện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X