Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sợ truyền thông Thái Lan, HLV Nishino yêu cầu "che kín" sân tập, giữ bí mật

Thứ Năm 29/08/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm giấu bài trước trận gặp ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino đã yêu cầu che kín nơi tập luyện để giữ bí mật tập luyện cho ĐT Thái Lan.

 

Giống như Việt Nam, ĐT Thái Lan cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị cho trận đấu mở màn tại vòng loại 2 World Cup 2022 trên sân nhà. Vào hôm 27/08 vừa qua, người Thái đã bước vào tập luyện. Buổi tập đầu tiên của thầy trò HLV Akira Nishino diễn ra trên sân tập của CLB Windmill. Buổi tập này diễn ra bình thường, không hạn chế giới truyền thông.

HLV Nishino giữ bí mật cho ĐT Thái Lan hình ảnh
ĐT Thái Lan 'giấu kĩ bài' trước màn đọ sức với Việt Nam

Bước sang buổi tập thứ hai, nhà cầm quân người Nhật Bản đã yêu cầu LĐBĐ Thái Lan cho người che kín nơi tập luyện của ĐT Thái Lan, tránh để lọt những thông tin cho giới truyền thông Thái Lan.

Nói về điều này, HLV Nishino thừa nhận toàn đội cần phải tập luyện rất nhiều về chiến thuật trong thời điểm trận đấu mở màn ngày càng gần kề. Do vậy, toàn đội cần phải đảm bảo mọi thứ ở mức tốt nhất, bao gồm việc giữ bí mật về cách bố trí đội hình cũng như các mảng miếng chiến thuật.

Với những sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, ĐT Thái Lan đang cho thấy sự chuẩn bị nghiêm túc cho Vòng loại World Cup. Voi chiến sẽ đá trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 với trận gặp Việt Nam trên sân nhà vào tối 5/9 trước khi hành quân sang Indonesia để đá trận thứ hai diễn ra sau đó ít ngày.

Quế Ngọc Hải đã sẵn sàng hạ gục Thái Lan
Trong buổi tập ngày 28/8, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của toàn đội trước trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
VTV sẽ tiếp sóng trận đại chiến Thái Lan - Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, đài truyền hình Việt Nam sẽ tiếp sóng trận đấu khai màn vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam gặp Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây.
Báo Thái Lan đồng loạt đau đớn sau một thất bại nữa trước người Việt Nam
Sau khi bóng đá nam Thái Lan liên tiếp nếm trái đắng trước Việt Nam từ cấp độ U23 đến ĐTQG thì hôm qua, đến lượt các cầu thủ nữ xứ chùa Vàng cũng phải ôm hận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X