Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB V-League đã phải nộp bao nhiêu tiền phạt do pháo sáng?

Thứ Tư 24/04/2019 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thống kê từ năm 2015 đến nay thì các CLB và BTC các sân diễn ra trận đấu tại V-League đã phải mất số tiền lên đến 1 tỷ 545 tỷ đồng để nộp phạt cho hành vi đốt pháo sáng trên sân.

CLB nào phải nộp nhiều tiền phạt nhất do pháo sáng

Theo như thống kê 5 năm gần đây, BTC các trận đấu mà CLB Hà Nội FC làm chủ nhà đã phải nộp phạt nhiều nhất liên quan đến việc để các CĐV đội nhà hoặc đội khách đốt pháo sáng trên khán đài hoặc ném vật thể lạ xuống sân.

Cụ thể, đội chủ sân Hàng Đẫy đã phải nộp phạt gần 400 triệu đồng. Xếp sau đó là Hải Phòng với số tiền phạt lên đến 265 triệu đồng do tình trạng pháo sáng. Đáng nói hơn, mặc dù số tiền phạt do Ban kỷ luật VFF đưa ra tăng theo từng năm, nhưng tình trạng đốt pháo sáng trên sân không có dấu hiệu suy giảm.

Các CLB V-League chi số tiền khủng cho án phạt pháo sáng hình ảnh
Số tiền "khủng" phải chi ra cho án phạt pháo sáng từ năm 2015 đến nay

Mùa giải 2015, chỉ có 4 đốt pháo sáng thì sang năm 2016, con số này đã tăng lên 10 vụ. Mùa giải 2017, V-League chứng kiến 11 vụ đốt pháo sáng và sang mùa 2018 thì chứng kiến một con số đỉnh điểm lên tới 22 vụ.

Năm 2018 tất nhiên là năm mà số tiền phạt dành cho các vụ đốt pháo sáng cao nhất. Tính đến năm 2019, tổng số tiền phạt đã lên đến 1 tỷ 545 tỷ đồng.

Rõ ràng VFF cũng như BTC giải đấu cần phải đưa ra những biện pháp mạnh tay hơn để triệt để chấm dứt trình trạng đốt pháo sáng tại các khán đài của V-League.

Trung vệ Đình Trọng nhắn nhủ NHM cổ vũ văn minh
Tại vòng 6 V-League 2019, trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội đã bị gián đoạn bởi những màn pháo sáng mù mịt trên khán đài cũng như dưới sân cỏ. Trung vệ Đình...
CLB Hà Nội nhận án phạt nặng do pháo sáng của CĐV Hải Phòng
Theo đó, ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức đưa ra hình phạt cho hai đội Hà Nội và Hải Phòng sau trận đấu diễn ra cuối tuần vừa qua.
ẢNH: CĐV Hải Phòng biến sân Hàng Đẫy thành chảo lửa như thế nào?
Không chỉ nóng với những pha bóng dưới sân, các CĐV Hải Phòng đã biến sân Hàng Đẫy thành chảo lửa theo đúng nghĩa đen khi hàng loạt quả pháo sáng được đốt lên.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X