Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ thất bại, ĐT U22 Trung Quốc triệu tập một loạt hảo thủ đấu Việt Nam

Thứ Sáu 06/09/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U22 Trung Quốc không hề coi thường sức mạnh của U22 Việt Nam. Bằng chứng là họ đã gọi nhiều ngôi sao ở châu Âu về nước để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Việt Nam.

Vào lúc 17h00 ngày 8/9 tới đây (giờ Việt Nam), ĐT U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu giao hữu thử lửa với đội chủ nhà U22 Trung Quốc. Sau những gì đã thể hiện trong hơn một năm gần đây, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được những cái nhìn đầy tôn trọng của đối thủ.

U22 Trung Quốc triệu tập một loạt hảo thủ đấu Việt Nam hình ảnh
U22 Trung Quốc có sự chuẩn bị khá nghiêm túc cho trận đấu với U22 Việt Nam.

U22 Trung Quốc không hề coi thường sức mạnh của U22 Việt Nam. Bằng chứng là họ đã gọi nhiều ngôi sao ở châu Âu về nước để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Việt Nam.

Bên cạnh sự dẫn dắt của HLV nổi tiếng Guus Hiddink thì ĐT U22 Trung Quốc đã triệu tập hàng loạt cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, điển hình như chân sút Lin Liangming được CLB Real Madrid chiêu mộ năm 2016 rồi sau đó cho Almeria mượn.

Chưa hết, tiền đạo triệu đô Zhang Yuning từng có quãng thời gian dài sang Đức, Hà Lan thi đấu cũng được ông Guus Hiddink triệu tập. Hiện nay, chân sút sinh năm 1997 này đã ghi được 5 bàn trong 18 lần được ra sân thi đấu ở Super League.

Được biết, U22 Trung Quốc xem trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam là bài test cực kỳ quan trọng cho tham vọng đến Olympic Tokyo 2020. Theo điều lệ giải, tại Olympic 2020, ở khu vực châu Á, ngoài chủ nhà Nhật Bản nghiễm nhiên có suất tham dự, thì 3 suất còn lại được quyết định tại VCK U23 châu Á 2020. Giải đấu này sẽ diễn ra vào tháng 1 năm sau tại Thái Lan. Lễ bốc thăm chia bảng giải đấu sẽ được tiến hành vào cuối tháng này.

Sao HAGL nhận băng thủ quân U22 Việt Nam
Trước trận giao hữu với U22 Trung Quốc, ban huấn luyện U22 Việt Nam đã công bố ban cán sự mới.
U22 Việt Nam loại 5 cầu thủ trước ngày sang Trung Quốc
Song song với công việc tại ĐT quốc gia, HLV Park Hang Seo vẫn phải cáng đáng nhiệm vụ của ĐT U22 Việt Nam, trước trận giao hữu quan trọng với U22 Trung Quốc...
VTC sẽ truyền hình trực tiếp cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc
Theo thông tin mới nhận, đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã sở hữu bản quyền truyền hình trận giao hữu quốc tế giữa U22 Việt Nam- U22 Trung Quốc diễn ra vào...
Thủ thành Hải Phòng nói gì về cơ hội cạnh tranh vị trí ở SEA Games với Bùi Tiến Dũng?
Chia sẻ trước buổi tập của U22 Việt Nam vào chiều qua 28/8, thủ môn Nguyễn Văn Toản cho hay anh sẽ cố gắng rèn luyện để được trọng dụng.
Hé lộ nguyên nhân khiến sao Việt kiều Martin Lo không góp mặt ở U22 Việt Nam
Trong danh sách hội quân U22 Việt Nam cho trận giao hữu với Trung Quốc tới đây, ngôi sao Việt kiều Martin Lo đã không góp mặt. Và đâu là lý do cho chuyện này?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X