Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ mất World Cup 2018, sao M.U đánh tiếng muốn ra đi

Chủ Nhật 10/12/2017 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tương lai u ám tại đội chủ sân Old Trafford, thủ môn M.U Sergio Romero đã tính tới chuyện ra đi trong tháng Giêng tới để hy vọng có suất dự World Cup 2018.
                    

Gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford kể từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, tuy nhiên thủ môn Sergio Romero đã không thể trở thành số 1 tại M.U bởi cái bóng quá lớn của David De Gea. Phong độ ổn định giúp thủ thành người Tây Ban Nha luôn chắc suất bắt chính trước khung gỗ Quỷ Đỏ. Ở mùa giải năm nay, De Gea đã thi đấu trọn 15 trận tại Premier League cũng như 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League. Romero chỉ được tham gia các giải đấu cup ở xứ sở Sương mù nên cơ hội thi đấu của anh là không nhiều.

So mat World Cup 2018, sao MU danh tieng muon ra di hinh anh
Romero không muốn tiếp tục dự bị cho De Gea

Romero gia nhập M.U vào năm 2014 và đã có 32 lần ra sân cho đội bóng áo đỏ, trong đó có 6 trận tại Ngoại hạng Anh. Ở mùa giải năm nay, thủ thành người Argentina chỉ ra sân 4 trận cho M.U, trong đó có 2 lần tại League Cup. Mùa trước, anh đã thi đấu tuyệt hay tại Europa League và giúp Man đỏ đăng quang vào cuối mùa để sở hữu tấm vé dự Champions League.

Trước viễn cảnh u ám tại Manchester, thủ môn Argentina cũng có những dự định mới. Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, Sergio Romero đang tính chuyện chia tay Man United trong tháng 1 để tìm kiếm cơ hội dự World Cup 2018. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi nếu không được ra sân thi đấu, sẽ rất khó để Sergio Romero nhận được sự tin tưởng của HLV Jorge Sampaoli.

Ở một diễn biến khác, M.U đang để ý tới ngôi sao Milinkovic Savic của Lazio. Theo Sunday Express, HLV Jose Mourinho đang muốn Man Utd làm tất cả vì tiền vệ này. Savic năm nay chỉ mới 22 tuổi nhưng đã cho thấy triển vọng của một ngôi sao hàng đầu. Savic sở hữu thể hình lí tưởng (1m91) và có kĩ thuật lẫn sức mạnh khá ấn tượng. Khả năng không chiến cũng là điểm cộng giúp anh có thể thích hợp với môi trường Ngoại hạng Anh. Ở mùa giải này, Savic ghi đến 5 bàn thắng, cùng  2 đường kiến tạo ở vị trí tiền vệ trung tâm. 

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X