Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Số lượng khán giản hâm mộ HAGL đã “hẻo” bớt

Thứ Năm 13/08/2015 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là phát biểu của ông Trần Huy Hiển, GĐĐH đội bóng xứ Bưng Biền trước trận đấu Đồng Tháp vs HAGL vào cuối tuần này.

Tran Dong Thap gap HAGL se dien ra o vong 21 sap toi
Trận Đồng Tháp gặp HAGL sẽ diễn ra ở vòng 21 sắp tới

Tại vòng 21 sắp tới, Đồng Tháp vs HAGL sẽ là trận cầu rất đáng chú ý giữa 2 đội bóng trong nhóm cuối bảng. Về cơ bản ý nghĩa của trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua chống xuống hạng tại V-League 2015. Tuy nhiên trận đấu này còn trở nên nóng bỏng bởi khán giả xứ Bưng Biền muốn tận mắt chứng kiến các ngôi sao phố Núi.

Tuy nhiên theo quan sát của BTC sân Cao Lãnh thì trận Đồng Tháp vs HAGL có thể đông khán giả nhưng không tới mức “vỡ sân”. Thậm chí ông Trần Huy Hiển cho rằng lượng người hâm mộ HAGL đã “hẻo” bớt vì thành tích bết bát của thầy trò HLV Graechen trong thời gian qua: “Sân Cao Lãnh sẽ đông vì Đồng Tháp vs HAGL sẽ tranh điểm quyết liệt: Đồng Tháp muốn có điểm để thoát đi, HAGL cần có điểm để trụ hạng. Theo dự đoán, mức độ khán giả ở trận này sẽ đông nhưng vừa phải, không vỡ sân vì người hâm mộ cầu thủ trẻ HAGL đã phần nào “hẻo” bớt vì thành tích không tốt”.

Dù sức hút của lứa Công Phượng đã giảm mạnh nhưng trận Đồng Tháp vs HAGL sắp tới có thể vẫn là trận đông khán giả nhất tại Cao Lãnh kể từ đầu mùa. GĐĐH Trần Huy Hiển nhận định: “Tôi tin chắc rằng đây sẽ là trận đấu đông nhất từ đầu mùa và cũng là đông nhất của mùa giải này. Xác định điều đó nên CLB đã chuẩn bị rất kỹ càng để phục vụ bà con, đặc biệt là an ninh để an tâm thu thêm tiền bán vé trang trải cho đội bóng. Sức chứa của sân là 18.000 người và chúng tôi sẽ phát hành cỡ 16.000 thôi, vì còn khách mời và giải quyết cho đối tượng lực lượng vũ trang và sinh viên vào xem miễn phí. Dù vậy, chúng tôi tin rằng sẽ không có chuyện vỡ sân ở Cao Lãnh”.

Do sân Cao Lãnh có hệ thống chiếu sáng không đảm bảo nên trận Đồng Tháp vs HAGL sẽ là trận đấu diễn ra sớm nhất tại vòng 21. Trận đấu này sẽ bắt đầu vào lúc 16h30 ngày 15/8 dưới thời tiết khá oi bức. Đây được coi là thách thức cực lớn cho thầy trò HLV Graechen trong mục tiêu giành được điểm ở xứ Bưng Biền.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X