Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ dớp đội cuối bảng, Đỗ Hùng Dũng không dám coi thường HAGL

Thứ Ba 16/07/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một đối thủ đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn dành sự tôn trọng cho CLB HAGL.

CLB HAGL vừa rơi xuống vị trí áp chót trên BXH sau trận thua 0-3 trên sân Quảng Ninh. Và ở vòng đấu này, rất có thể họ sẽ tiếp tục phải nhận thất bại khi chạm trán chủ nhà Hà Nội, đội đang rất khát điểm trong cuộc đua vô địch V-League 2019.

Tuy nhiên theo suy nghĩ của Đỗ Hùng Dũng thì các cầu thủ HAGL vẫn rất đáng gờm và CLB Hà Nội sẽ không được phép thi đấu chủ quan, khinh địch trước những đội bóng đang ở phía cuối BXH.

Sợ dớp đội cuối bảng, Đỗ Hùng Dũng không dám coi thường HAGL hình ảnh
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không dám coi thường HAGL

Dũng 'chíp' tâm sự trong buổi tập chiều 15/7: "HAGL đang có khoảng thời gian chơi chưa tốt cho lắm tuy nhiên thì họ vẫn có những cá nhân có thể thay đổi trận đấu. Thực sự thì Hà Nội từ đầu mùa giải tới giờ luôn luôn thua những đội cuối bảng.

Khi Nam Định cuối bảng Hà Nội thua Nam Định, khi Thanh Hóa cuối bảng Hà Nội thua Thanh Hóa và vừa rồi Khánh Hòa cũng vậy. Vì vậy đội luôn luôn phải tập trung cho những trận đấu mà thực sự khi báo chí đánh giá Hà Nội quá cao thì có thể các đội khách thường tới sân Hàng Đẫy chơi với tinh thần rất tốt".

Nói về đội nhà, Hùng Dũng thừa nhận CLB Hà Nội đang trong giai đoạn khó khăn khi phải căng sức thi đấu trên nhiều mặt trận. Song tuyển thủ quốc gia Việt Nam vẫn khẳng định quyết tâm giành kết quả cao nhất ở mọi trận đấu.

Anh chia sẻ thêm: "Trong giai đoạn này Hà Nội đang chơi rất nhiều. Quan trọng là trong các trận đấu, Hà Nội luôn chơi với 100%, thậm chí là 200% sức lực cho nên là rất hao tốn sức lực. Đúng là bản thân mình chưa bao giờ trải qua quãng thời gian thi đấu nhiều như thế.

Bản thân mình cũng như toàn đội thì luôn luôn tìm đến chiến thắng trên sân nhà. Mỗi trận đấu trên sân nhà hiện tại thực sự đều rất quan trọng. Cuộc đua vẫn còn dài nhưng Hà Nội vẫn còn thi đấu trên nhiều đấu trường nên toàn đội phải chắt chiu từng cơ hội".

CLB Hà Nội sẽ tiếp đón HAGL trên sân Hàng Đẫy lúc 19h00 tối mai 17/7. Trận đấu này cũng sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp, mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X