Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA vs QNK Quảng Nam (16h 5/3): Kẻ khốn gặp người khó

Thứ Bảy 05/03/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Nghệ đang sống trong những ngày lo âu với 2 trận ra quân thất bại ở V-League 2016. Thế nhưng đội khách cũng chưa có được điểm nào cho tới lúc này. Vì thế trận SLNA vs QNK Quảng Nam tại sân Vinh chiều nay sẽ là cuộc chiến của những người rơi vào thế đường cùng.

Sau 2 trận đấu, các CĐV áo vàng đang thật sự lo lắng cho màn trình diễn của thầy trò HLV Quang Trường. Ở SLNA bây giờ ngoại trừ vị trí thủ môn của Nguyên Mạnh thì nhìn đâu cũng thấy vấn đề. Hàng thủ đang là cơn đau đầu của đội bóng xứ Nghệ khi họ đang mất chốt chặn quan trọng nhất là Ngọc Hải vì án kỷ luật. Còn những người còn lại đều có những điểm yếu không hề nhỏ. Trung vệ Văn Khánh trẻ tuổi, xông sáo nhưng quá non nớt, ở cánh trái là Thế Nhật cũng vậy. Bên hàng lang phải, Đình Hoàng đáng ra là nơi an tâm nhất thì lại đang có phong độ không tốt và ham lên tham gia tấn công. Trong khi đó trung vệ còn lại là Minh Đức lại quá chậm chạp vì tuổi tác. Hôm nay, đội bóng áo vàng sẽ đón chào sự trở lại của Mạnh Hùng để gia cố hàng thủ. Thế nhưng bản thân Hùng “xà ngang” chưa bao giờ được coi là một hậu vệ có chỉ số an toàn cao.

Preview: SLNA - Quang Nam
Preview: SLNA - Quảng Nam

Ở tuyến trên, sự ra đi của Hoàng Thịnh, Văn Bình, Quang Tình để lại cho SLNA khoảng trống quá lớn. HLV Quang Trường đã chủ động chắp vá với những Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Phi Sơn nhưng sự hiệu quả gần như là con số 0. Bên cạnh thiếu kinh nghiệm, khả năng điều tiết, tổ chức trận đấu của những cầu thủ này cũng là vô cùng hạn chế. Đó là lý do mà SLNA thi đấu lép vế đối thủ trong 2 vòng đấu vừa qua và phải nhận thất bại. Trên hàng công còn là nỗi thất vọng lớn hơn khi cặp tiền đạo có hồ sơ khủng là Baba và Odah đang bộc lộ là “hàng rởm”. Chẳng những không thể là điểm tựa cho cả đội mà hai chân sút da màu này đang cho thấy họ là gánh nặng của đội bóng. Được dồn rất nhiều bóng nhưng khả năng xử lý, độc lập tác chiến của Baba và Odah là rất kém. Đây là lý do mà thầy trò HLV Quang Trường chưa ghi nổi bàn nào ở mùa giải mới.

XSKT Cần Thơ 2-0 SLNA (KT): Đội bóng xứ Nghệ lại thua tan nát
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu XSKT...

Đội chủ nhà tỏ ra yếu bóng vía trước trận SLNA vs QNK Quảng Nam nhưng đội khách cũng không khá hơn. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng giống đội chủ sân Vinh khi chưa có nổi 1 điểm nào. Dù vậy đội bóng xứ Quảng đang đá ít hơn 1 trận do cuộc chạm trán với Bình Dương ở vòng 2 bị tạm hoãn. Trận đấu duy nhất của QNK Quảng Nam cho tới lúc này là trận thua sát nút trước Long An tại Tân An. Cũng giống như đội chủ nhà thì các bị khách cũng đang vô cùng khát khao có được điểm số trong trận SLNA vs QNK Quảng Nam. Chắc chắn thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao để giành một kết quả từ hòa đến thắng tại sân Vinh.

Ca SLNA vs QNK Quang Nam deu chua co diem nao
Cả SLNA vs QNK Quảng Nam đều chưa có điểm nào

Xét trên khía cạnh kinh nghiệm và độ dày đội hình thì đội bóng xứ Quảng được đánh giá cao hơn trong trận SLNA vs QNK Quảng Nam. Bên phía đội khách có thủ thành Minh Nhựt, có trung vệ Hoàng Vissai nhiều năm chinh chiến ở V-League. Đặc biệt hàng tiền vệ của ông Hoàng Văn Phúc được đánh giá rất cao gồm Thanh Trung, Duy Nam, Huy Hùng, Thanh Hưng. Nếu bộ khung này thi đấu tốt thì thậm chí QNK Quảng Nam còn có quyền nghĩ tới vị trí cao vào cuối mùa. Cũng giống những đội khác, cặp tiền đạo ngoại Felix, Suleiman là hơi thở của đội bóng xứ Quảng. Dù cả 2 đều nhiều năm đá tại V-League những rõ ràng họ chưa thể đảm nhiệm được vị trí mà vua phá lưới Patiyo để lại.

SLNA 0-2 Hải Phòng (KT): Nợ nần chồng chất
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Sông...

SLNA và QNK Quảng Nam là 2 trong số 4 đội bóng chưa giành được điểm nào cho tới lúc này tại V-League 2016. Thậm chí hai đội bóng sẽ chạm trán nhau tại thành Vinh chiều nay còn chưa ghi nổi bàn nào ở mùa giải mới. Vì thế cuộc chiến giữa hai kẻ khốn khó của giải đấu đang được dự đoán là hết sức căng thẳng và quyết liệt. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc được đánh giá cao hơn về kinh nghiệm nhưng SLNA lại có lợi thế sân nhà. Vì thế rất có thể trận đấu hôm nay sẽ diễn ra theo hướng giằng co, khó đoán. Trong thế trận như vậy thì một kết quả hòa để cả 2 đội cùng có điểm số đầu tiên của mùa giải nghe chừng hợp lý hơn cả.

Đội hình dự kiến

SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Văn Khánh, Đình Hoàng, Sỹ Sâm, Phi Sơn, Odah, Khắc Ngọc, Mạnh Hùng, Xuân Mạnh, Baba. 

QNK Quảng Nam: Minh Nhựt, Hoàng Vissai, Thanh Trung, Văn Hậu, Mạnh Toàn, Duy Nam, Anh Tuấn, Huy Hùng, Thanh Tuấn, Felix, Suleiman.

Dự đoán: 2-2

Trần Đức

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X