Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA vẫn quyết không buông xuôi trước Hải Phòng dù mất 5 trụ cột

Thứ Bảy 17/09/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, trận đấu SLNA vs Hải Phòng là tâm điểm của làng bóng bởi nó sẽ quyết định chức vô địch V-League 2016.

SLNA van quyet khong buong xuoi truoc Hai Phong du mat 5 tru cot hinh anh
SLNA vẫn quyết tâm thi đấu với Hải Phòng

Ngày mai, V-League 2016 sẽ hạ màn. Sẽ có 2 trận đấu quyết định ngôi vô địch giữa SLNA vs Hải Phòng và Hà Nội T&T vs Thanh Hóa. Hai đội bóng Miền Bắc đang cùng dẫn đầu bảng với 47 điểm, cùng có chỉ số đối đầu bằng nhau. Cơ hội vô địch đang chia đều cho cả 2. Thậm chí ưu thế thuộc về đội chủ sân Lạch Tray khi họ chỉ phải gặp SLNA còn Hà Nội T&T phải chạm trán đối thủ khó chơi Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, rất nhiều thông tin không hay về 2 trận đấu kể trên. Nhất là nghi ngại đội bóng xứ Nghệ sẽ “buông” tại Lạch Tray. Mọi thứ càng dễ hiểu lầm khi SLNA mất nhiều trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt. Phi Sơn và Khắc Ngọc đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó Ngọc Hải, Đình Hoàng và Odat đều bị đau và không thể hành quân đến đất Cảng.

Cuộc đua vô địch V-League 2016: Cờ đến tay nhưng khó phất
Cuộc đua vô địch V-League 2016 giờ chỉ còn lại Hà Nội T&T, Hải Phòng và SHB Đà Nẵng nhưng trên thực tế chỉ có hai đội bóng Miền Bắc là thật sự còn cơ hội vươn...

Tuy vậy, HLV Ngô Quang Trường tái khẳng định SLNA sẽ chơi hết mình tại Lạch Tray, ông nói: “SLNA không có mùa giải như ý muốn của người hâm mộ. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đá sạch, hết mình trong từng trận đấu. Trận đấu với Hải Phòng cũng thế, tôi đảm bảo là SLNA không buông thả. Chúng tôi muốn có trận đấu hay, đẹp để làm quà tặng cho người hâm mộ xứ Nghệ”.

Lãnh đạo đội là chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh khẳng định SLNA chẳng có lý do gì để giữ chân trước Hải Phòng cả. Ông chia sẻ: “Chúng tôi cũng cần 3 điểm để giữ vững vị trí nửa trên BXH. Vượt lên tất cả, tôi nghĩ các cầu thủ cũng biết rằng, họ phải thi đấu vì danh dự của bản thân, vì nhà tài trợ và đặc biệt là NHM xứ Nghệ. Cũng phải nói thêm, chúng tôi vẫn giữ mức thưởng, thậm chí còn cao hơn các trận đấu trước. Cho nên, chẳng có lý do gì mà SLNA không chơi một trận tốt để chia tay mùa giải năm nay”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X