Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ SLNA miệt mài tập luyện dù V-League chưa hẹn ngày trở lại

Thứ Hai 26/07/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giải V-League 2021 chưa hẹn ngày trở lại nhưng các cầu thủ đội 1 SLNA vẫn đang tập luyện chăm chỉ tại đại bản doanh. Đây cũng là điều dễ hiểu khi họ đang gặp bất lợi ở cuộc đua trụ hạng.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, giải V-League 2021 đã bị VPF tạm hoãn vô thời hạn. Hiện vẫn chưa rõ ngày giải đấu trở lại song nhiều khả năng giải khó trở lại trong tháng 8 tới khi mà dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp trên cả nước.

Các cầu thủ SLNA miệt mài tập luyện trong bối cảnh nhiều đối thủ đã nghỉ tập
Các cầu thủ SLNA miệt mài tập luyện trong bối cảnh nhiều đối thủ đã nghỉ tập

Trước việc giải đấu bị gián đoạn bởi dịch bệnh, đã có không ít đội bóng cho 'xả trại' như Than Quảng Ninh, CLB TP.HCM, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay SHB Đà Nẵng. Mới nhất, CLB Hà Nội cũng cho phép các cầu thủ về nhà sau khi VPF ngừng kế hoạch tổ chức lại giải đấu vào cuối tháng 7.

Tiền vệ Phan Văn Đức thực hiện bài nâng tạ để luyện nhóm cơ chân
Tiền vệ Phan Văn Đức thực hiện bài nâng tạ để bổ trợ cho nhóm cơ chân

Tuy nhiên vẫn có không ít đội bóng không bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh như HAGL vẫn đang chăm chỉ tập luyện. Đó là điều dễ hiểu khi mà họ đang có lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch khi tạm dẫn đầu BXH.

Ở chiều ngược lại, SLNA cũng cho thấy quyết tâm trụ hạng của mình khi các cầu thủ đội 1 của họ vẫn đang miệt mài luyện tập tại đại bản doanh của mình.

Cậu bé vàng Văn Quyết hỗ trợ các cầu thủ tập gym
"Cậu bé vàng" Văn Quyết hỗ trợ các cầu thủ tập gym

Trong video mới công bố sáng 26/7 của đội bóng xứ Nghệ, có thể thấy các cầu thủ đang chăm chỉ tập thể lực ở phòng gym. Ngoài ra, ngoài giờ họ cũng tham gia tập luyện các môn phụ trợ để rèn luyện sự khéo léo của mình.

SLNA hiện đang đứng cuối trong tổng số 14 CLB tham dự V-League mùa này. Chỉ có được 10 điểm sau 3 trận thắng, 1 hòa và 8 thua, nhà vô địch V-League 2011 sẽ phải cố gắng hơn ở phần còn lại của mùa giải. Vì thế, cũng dễ hiểu khi họ không bỏ bê luyện tập ở thời điểm hiện tại như nhiều CLB khác.

Cầu thủ SLNA thi đấu bóng chuyền bằng chân để rèn sự khéo léo
Cầu thủ SLNA thi đấu bóng chuyền không dùng tay để rèn sự khéo léo.
Có nhà tài trợ khủng, SLNA vẫn lo ngại việc V-League kéo dàiCó nhà tài trợ khủng, SLNA vẫn lo ngại việc V-League kéo dài
Trao đổi với giới truyền thông, Tổng giám đốc CLB SLNA Trương Mạnh Linh thừa nhận BLĐ đội bóng không ủng hộ phương án tổ chức V-League sang năm sau của VPF.
Có nhà tài trợ mới, SLNA quyết định thanh lý hai ngoại binh giữa mùa giảiCó nhà tài trợ mới, SLNA quyết định thanh lý hai ngoại binh giữa mùa giải
Vào chiều ngày 6/7, trang chủ CLB SLNA đã chính thức đưa ra thông báo chia tay cặp đôi ngoại binh Igor Jelic và Bruno Henrique.
Ngoại binh hay nhất lịch sử chuẩn bị trở lại SLNANgoại binh hay nhất lịch sử chuẩn bị trở lại SLNA
SLNA dự kiến sẽ đưa cầu thủ nằm trong top ngoại binh hay nhất lịch sử CLB trở lại.
Cậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quânCậu bé vàng Văn Quyến có bước tiến lớn trong sự nghiệp cầm quân
Sau khi có nhà tài trợ mới, CLB SLNA tiếp tục có điều chỉnh trong thành phần BHL khi bổ sung cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến làm trợ lý của HLV Huy Hoàng.
Được đầu tư lớn, SLNA bất ngờ thay loại cỏ sẽ trồng tại sân VinhĐược đầu tư lớn, SLNA bất ngờ thay loại cỏ sẽ trồng tại sân Vinh
Theo thông tin từ phía CLB SLNA thì trong giai đoạn cải tạo, nâng cấp sân Vinh tới đây thì loại cỏ lá kim sẽ được trồng thay thế cho giống cỏ cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X