Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Đức Thắng bị sốc khi SLNA toàn thắng 7 trận liên tiếp

Thứ Hai 16/07/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Quảng Nam, HLV Nguyễn Đức Thắng đã không khỏi bất ngờ về thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng của đội nhà.

HLV Nguyễn Đức Thắng ấn tượng với chuối 7 chiến thắng của CLB SLNA

Từ chỗ bị đánh giá là đội bóng có nguy cơ xuống hạng, CLB SLNA đã vươn lên mạnh mẽ khi giành trọn 21 điểm trong 7 vòng đấu gần đây. Điều này giúp đội bóng xứ Nghệ bứt tốp để lên xếp hạng 4 và chỉ còn kém tốp 3 đúng 1 điểm.

HLV Nguyễn Đức Thắng bị sốc khi SLNA toàn thắng 7 trận liên tiếp hình ảnh
HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ về màn trình diễn của các cầu thủ SLNA

Màn trình diễn thăng hoa của Phan Văn Đức và các đồng đội đã khiến giới chuyên môn và NHM hết sức ấn tượng. Ngay cả HLV SLNA, ông Nguyễn Đức Thắng cũng không khỏi bất ngờ về thành tích thi đấu của đội nhà.

Nhà cầm quân từng suýt từ chức SLNA cho hay: “Tôi bất ngờ với mạch 7 chiến thắng liên tiếp của SLNA. Đây là điều tuyệt vời và xin cảm ơn đến các cầu thủ đã cùng tôi vượt qua giai đoạn khó khăn vừa qua. Tiêu chí của tôi là xây dựng đội bóng thành một gia đình, niềm vui chiến thắng và nỗi buồn thất bại toàn đội cùng nhau sẻ chia”.

Mặc dù vậy nhà cầm quân xứ Nghệ vẫn tỏ ra khiêm tốn và yêu cầu các học trò không được phép chủ quan trong chặng đường còn lại của mùa giải. Ông nói thêm: “Trong bóng đá, sai sót hay cơ hội luôn xảy ra. Tôi luôn nói với các học trò phải tập trung, luôn biết tận dụng các cơ hội có được và hạn chế tránh những sai lầm”.

Ở vòng đấu tiếp theo, SLNA sẽ được chơi trên sân nhà gặp đối thủ khá đáng gờm là HAGL. Đây chắc chắn là một trận cầu hứa hẹn, kịch tính với sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ đang là trụ cột của bóng đá nước nhà.

SLNA 2-1 Quảng Nam (KT): Thiên đường thứ 7 của đội bóng xứ Nghệ
Với hai bàn thắng của Xuân Thắng và Olaha, SLNA đã có cú lội ngược dòng thắng lợi với tỉ số 2-1 trước Quảng Nam FC, qua đó nâng chuỗi toàn thắng lên con số 7.
Giúp SLNA có 3 điểm, Phan Văn Đức nhận được lời khen có cánh của đối thủ
Chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức, HLV Phan Văn Tài Em đã có những lời khen cho tài năng xứ Nghệ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X