Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

SLNA tiết lộ lý do không thể giảm lương cầu thủ lúc này

Thứ Năm 16/04/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết việc giảm lương cầu thủ là điều không thể thực hiện ở thời điểm này.

Dịch Covid-19 kéo dài đang khiến cho nhiều đội bóng tại V-League buộc phải cắt giảm lương cầu thủ để đối phó với những khó khăn trước mắt. Tuy nhiên cũng có những đội bóng 'mạnh về tài chính' như Hà Nội, Viettel đứng ngoài chuyện này.

SLNA tiết lộ lý do không thể giảm lương cầu thủ  hình ảnh
CLB SLNA không muốn cắt giảm lương cầu thủ trong mùa dịch Covid-19

Dù không phải một CLB giàu có hay có 'người chống lưng' song CLB SLNA cũng cho biết không có kế hoạch cắt giảm lương cầu thủ ở thời điểm này. Chia sẻ trên báo Thanh Niên, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB SLNA đã cho hay: "Đúng là SLNA sẽ không giảm lương, cũng không tính đến chuyện giảm nếu giải hoãn dài. Vì nếu giảm nữa thì cầu thủ sống bằng gì?

Nói thật là lương cầu thủ SLNA rất thấp, bình quân chỉ 8 - 10 triệu đồng/tháng. 2/3 số cầu thủ trong đội hưởng mức thấp. Chỉ số ít được hưởng mức cao, mà gọi là cao so với đội chứ cũng không thấm tháp gì so với các đội khác. Ví dụ như Phan Văn Đức được khoảng 20 triệu đồng/tháng. SLNA là CLB nghèo, tính giảm nữa thì khổ cầu thủ lắm, không đành lòng”.

Có cùng suy nghĩ như trên, ông Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng cũng khẳng định BLĐ đội bóng sẽ không giảm lương cầu thủ khi mà lương của anh em cầu thủ cũng khá thấp. Chuyện cắt giảm lương sẽ không giúp đội bóng tiết kiệm được bao nhiêu, mà còn tạo ra áp lực cho các cầu thủ.

Bên cạnh các đội bóng trên, lãnh đạo các CLB Becamex Bình Dương, Quảng Ninh hay HAGL cũng khẳng định không giảm lương cầu thủ lúc này. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ có thể ổn định về tinh thần để tiếp tục tập luyện, chờ ngày giải đấu V-League 2020 quay trở lại.

Đến lượt VFF cắt giảm lương nhân viên trong mùa Covid-19
LĐBĐ Việt Nam đang lên kế hoạch cắt giảm lương của các nhân viên thuộc biên chế VFF trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Tuy nhiên lương của...
CLB TP.HCM vẫn chưa tập trung trở lại vì Covid-19
Dù đã nghỉ trọn vẹn 1 tháng, song CLB TP.HCM vẫn chưa có kế hoạch trở lại trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.
Thêm hai đội bóng V-League cắt giảm lương vì Covid-19
Việc đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát ở Việt Nam đang khiến cho giải V-League có thể phải kéo dài vô thời hạn, kèm theo là việc các CLB phải cắt giảm...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X