Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA tiếp tục thông báo tin dữ liên quan tới "hot boy" Phan Văn Đức

Thứ Năm 13/06/2019 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Phan Văn Đức tiếp tục dính chấn thương trong quá trình tập luyện và chưa thể trở lại thi đấu cùng đồng đội.

 

CLB SLNA vừa đón nhận tin dữ trước trận đại chiến với HAGL vào cuối tuần này. Theo đó, ngôi sao quan trọng của họ, tiền vệ Phan Văn Đức vừa gặp phải chấn thương giãn dây chằng đầu gối trong một buổi tập của SLNA hôm 9/6.

Phan Van Duc gap chan thuong o dau goi phai
Phan Văn Đức vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau những chấn thương liên tiếp

Hiện chưa biết chấn thương của Phan Văn Đức có nghiêm trọng hay không, nhưng nhiều khả năng tuyển thủ sinh năm 1996 sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa SLNA và HAGL tại vòng 13 V.League 2019.

Được biết, ở 2 buổi tập gần nhất của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng để chuẩn bị cho màn tiếp đón đội bóng phố núi vào chiều ngày 16/6 tới đây, Đức "cọt" đều không xuất hiện. 

Đây là thông tin khiến NHM SLNA mà ngay cả giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá nước nhà cảm thấy hết sức lo lắng, bởi Phan Văn Đức đang đóng vai trò quan trọng ở ĐTQG. Tại King's Cup 2019 vừa qua, Văn Đức đã không thể tham dự cùng các đồng đội. Và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh tấn công của ĐT Việt Nam.

Chấn thương đang ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của Phan Văn Đức. Tính từ đầu mùa giải tới giờ, tiền vệ mang áo số 20 mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 1 trận đấu cho đội chủ sân Vinh. Đó là ở màn so tài giữa SLNA và Quảng Nam tại vòng đấu đầu tiên của V.League 2019, diễn ra cách đây gần 3 tháng.

Xem lại những bàn thắng đẹp của tiền vệ Phan Văn Đức:


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X