Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA tiếp tục đối mặt với nguy cơ bị các đối thủ “rút ruột”

Thứ Năm 08/10/2020 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một đội bóng không giàu tiềm lực tài chính, CLB SLNA liên tục đối mặt với nguy cơ “chảy máu nhân tài” trong những mùa giải gần đây.

Là một địa phương có truyền thống bóng đá hàng đầu cả nước, CLB SLNA luôn sản sinh ra nhiều thế hệ cầu thủ giỏi trong suốt những năm qua. Tuy nhiên do khó khăn về tài chính mà đội bóng xứ Nghệ đã không thể trở lại với đỉnh cao tại V-League sau lần lên ngôi gần nhất vào năm 2011.

Trước những lời đề nghị có giá, đã có rất nhiều cầu thủ giỏi như Quế Ngọc Hải, Trần Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng,... đã nói lời chia tay SLNA sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ.

Và điều này tiếp tục lặp lại trong năm nay khi lứa các cầu thủ sinh năm 1995 như Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Phú Nguyên,… vẫn chưa cam kết gắn bó với đội chủ sân Vinh.

SLNA tiếp tục đối mặt với nguy cơ bị các đối thủ rút ruột hình ảnh
Hoàng Văn Khánh (giữa) nhiều khả năng sẽ rời SLNA sau khi mùa giải năm nay kết thúc

Được biết, trước mắt lãnh đạo CLB SLNA đã làm việc sơ bộ với một số cầu thủ SLNA để bàn về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, việc có ‘trói chân’ được Văn Khánh, Tuấn Tài hay không là điều chưa thể khẳng định khi mà họ đều đã nằm trong tầm ngắm của các CLB tại V-League.

Theo luật, các cầu thủ có quyền đàm phán và ký kết sơ bộ với một đội bóng mới 6 tháng trước khi hết hợp đồng. Và các cầu thủ của SLNA cũng hoàn toàn được phép làm chuyện này ở năm cuối trong bản hợp đồng đã ký với đội bóng xứ Nghệ.

Nói về chuyện này, HLV trưởng Ngô Quang Trường đã tâm sự với báo Nghệ An: “Về việc này, chúng tôi phải đợi đến khi V.League 2020 kết thúc mới biết được kết quả. Trước mắt, SLNA phải tập trung cho mục tiêu trụ hạng”.

Là đội bóng không giàu tham vọng vô địch, cũng không giàu về tiền bạc, SLNA đang tiếp tục đứng trước nguy cơ “chảy máu” lực lượng khi những cầu thủ tài năng nhất sinh năm 1996 của SLNA như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Bùi Đình Châu đến cuối năm 2021 cũng đủ 25 tuổi và được quyền ra đi tìm bến đỗ mới.

Vì lý do này, BHL SLNA đã phải đôn lên gần chục cầu thủ trẻ tham dự V.League 2020 và trong tương lai, rất có thể lứa cầu thủ sinh năm 1999 này sẽ trở thành trụ cột của đội bóng xứ Nghệ ở các mùa giải tiếp theo.

SLNA nhận hung tin trước trận đấu mở màn giai đoạn 2
Theo đó đội bóng xứ Nghệ sẽ không có được sự phục vụ của đá tảng nơi hàng phòng ngự - Gustavo Santos trong vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 gặp đội cuối bảng...
Điểm khác biệt khiến SLNA bị rớt vào nhóm đua trụ hạng
HLV Ngô Quang Trường chỉ ra yếu tố mấu chốt khiến SLNA để thua Hải Phòng, qua đó lỡ cơ hội vào top 8.
Sao trẻ Đặng Văn Lắm báo tin dữ cho CLB SLNA
Trang chủ CLB SLNA mới đây đã đưa tin về tình trạng chấn thương của tiền vệ trẻ Đặng Văn Lắm sau trận gặp HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X