Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA thua đau Hải Phòng ngày ra quân V.League

Chủ Nhật 04/01/2015 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ cùng các ngoại binh không chất lượng, SLNA đã phải nhận trận thua 0-3 trước Hải Phòng.

SLNA bước vào mùa giải 2015 với nhiều khó khăn về lực lượng khi Công Vinh đến với B.Bình Dương còn các ngoại binh và đặc biệt là HLV Hữu Thắng không tiếp tục gắn bó với đội. Tuy nhiên, khi đối đầu với đối thủ cùng cảnh ngộ là Hải Phòng trên sân nhà, SLNA vẫn quyết tâm có được một chiến thắng trong ngày mở màn V-League 2015.
 

SLNA thua dau Hai Phong ngay ra quan V.League hinh anh
Phi Sơn (áo vàng) cùng các đồng đội tỏ ra bất lực trước Hải Phòng

Dù vậy, những phút đầu tiên của trận đấu, chính Hải Phòng mới là đội bóng nhập cuộc chủ động hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn về phần sân của SLNA. Sự chủ động đã giúp Hải Phòng có bàn mở tỷ số ở phút 15 sau cú dứt điểm chính xác của Elroy Stevens.

Bị dẫn bàn, SLNA đã dồn lên tấn công mạnh mẽ và đã có những cơ hội cực kỳ ngon ăn được đội chủ nhà tạo ra nhưng những cú dứt điểm của Mahadi hay Bosman đều không thể tạo nên bàn thắng gỡ hòa. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, SLNA đã phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 41. Từ một pha phản công đơn giản, Vũ Thanh Tùng đã có cú đánh đầu chính xác để nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Bước sang hiệp hai, Hải Phòng thi đấu khá ung dung nhưng vẫn có được bàn thắng thứ ba ở phút 62. Người ghi bàn là cựu cầu thủ của chính SLNA – Andre Diego Fagan với cú đệm bóng cận thành. Những phút còn lại, SLNA đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng trước hàng thủ kín kẽ của Hải Phòng, đội chủ nhà đã không thể có được dù chỉ là một bàn danh dự và chấp nhận thất bại 0-3.

Trận thua này cho thấy, thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn có thành tích tốt ở V-League năm nay. Còn với các cầu thủ Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng, đây là khởi đầu không thể tốt hơn của họ ở V-League 2015./.

Đội hình xuất phát:
SLNA
: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Minh Đức, Hoàng Thịnh, Phúc Tịnh, Phi Sơn, Sỹ Sâm, Ngọc Đức, Koen Bosman, Mahadi.
Hải Phòng: Thanh Thắng, Anh Hùng, Anh Tuấn, Ngọc Hùng, Fagan, Stevens, Thanh Tùng, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Ngọc Thịnh, Đức Dương.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X