Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA theo đuổi trung vệ ngoại xuất sắc nhất V-League 2022

Thứ Sáu 25/11/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng xứ Nghệ đã chủ động liên hệ với Janclesio Almeida Santos của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhằm tăng cường năng lực phòng ngự ở mùa giải 2023.

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, CLB SLNA đã chính thức nói lời chia tay trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Với sự ra đi này, cộng thêm việc Phạm Thế Nhật dính chấn thương đầu gối chưa hẹn ngày trở lại, điều này đã đặt ra những thách thức không nhỏ với SLNA. 

Janclesio Almeida Ha Noi vs Ha Tinh 20/10
SLNA đang nhắm tới trung vệ Janclesio Almeida của Hà Tĩnh

Và để giải quyết những thiếu hụt nhân sự tuyến phòng ngự, đội bóng xứ Nghệ đang có ý định chiêu mộ một ngoại binh để về đá cặp với Quế Ngọc Hải.

Được biết cái tên mà đội bóng chủ sân Vinh đang nhắm đến chính là trung vệ Janclesio Almeida Santos vừa chơi cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải vừa qua. 

Đây được xem là trung vệ ngoại hay nhất V-League 2022. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, cầu thủ này còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt với 7 bàn thắng ghi được cho HLHT.

Nếu Janclesio đồng ý gia nhập sân Vinh, SLNA sẽ có sự yên tâm hơn về hàng thủ. Sự kết hợp giữa ngoại binh người Brazil và Quế Ngọc Hải được kỳ vọng sẽ đảm bảo tính ổn định ở hàng thủ, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để HLV Huy Hoàng áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Sơ đồ này giúp lối chơi của SLNA trở nên thanh thoát, biến hoá hơn.

Cựu tuyển thủ Đình Đồng giải nghệ sau thắng lợi của SLNA Cựu tuyển thủ Đình Đồng giải nghệ sau thắng lợi của SLNA 
Sau khi dự vòng đấu hạ màn V-League 2022 cùng CLB SLNA, hậu vệ Trần Đình Đồng đã thông báo giải nghệ ở tuổi 35.
CLB SLNA bất ngờ chia tay thủ quân ngay sau mùa giải 2022CLB SLNA bất ngờ chia tay thủ quân ngay sau mùa giải 2022
Theo đó đội bóng xứ Nghệ đã chính thức nói lời chia tay trung vệ trụ cột Hoàng Văn Khánh ngay sau khi mùa giải 2022 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X