Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA tan hoang hàng thủ trước trận gặp HAGL

Thứ Năm 21/01/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng hầu hết các trụ cột ở hàng thủ ở chuyến làm khách tới sân của HAGL ở vòng 2 V.League 2021.

SLNA thiệt quân trước trận gặp HAGL

Cả SLNA và HAGL đều không thắng ở trận ra quân V.League 2021. Chắc chắn, cả hai đều không muốn phải nhận thất bại trong cuộc đối đầu ở vòng 2.

Dù vậy, những mục tiêu của SLNA bị ảnh hưởng không nhỏ. Hầu hết các trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng xứ Nghệ đều không thể góp mặt trong chuyến làm khách tới Pleiku vì những lý do khác nhau.

Đội trưởng Hoàng Văn Khánh bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Bình Định. Ngoài ra, trung vệ Igor Jelic khó ra sân vì chưa đảm bảo thể lực. Trung vệ này vừa hoàn tất thời hạn cách ly và mới chỉ có một vài buổi tập cùng đội bóng mới.

SLNA tan hoang hàng thủ trước trận gặp HAGL hình ảnh
Hoàng Văn Khánh bị treo giò trong trận gặp HAGL tới.

Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh trong những ngày qua cũng không thể tập luyện cùng toàn đội. Lý do bởi anh bận tổ chức đám cưới.

Trái ngược với SLNA, HAGL có cho mình lực lượng mạnh nhất. Tuấn Anh và Hồng Duy đều sẽ trở lại ở trận đấu tới sau khi vắng mặt ở vòng 1 vì đau bao tử.

Trận đấu giữa HAGL vs SLNA diễn ra vào 17h ngày 21/1.

HLV Kiatisuk sở hữu một thống kê cực kỳ đáng nể trước SLNAHLV Kiatisuk sở hữu một thống kê cực kỳ đáng nể trước SLNA
Nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang từng có một quá khứ khá oai hùng ở HAGL trong những lần chạm trán CLB SLNA trong quá khứ.
Ngoại binh HAGL đặt mục tiêu khủng ở V-League 2021Ngoại binh HAGL đặt mục tiêu khủng ở V-League 2021
Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của trung vệ Damir Memovic về HAGL và HLV Kiatisuk tại V-League 2021.
SLNA đối mặt thành tích thi đấu tệ hại trước HAGL tại PleikuSLNA đối mặt thành tích thi đấu tệ hại trước HAGL tại Pleiku
Nếu như sân Vinh vẫn là cơn ác mộng với các cầu thủ HAGL trong mỗi lần hành quân đến đây thì ngược lại, tại Pleiku họ lại thường chơi cực hay trước SLNA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X