Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng V-League: SLNA tái ngộ Đình Hoàng, Viettel nhắm người cũ

Thứ Hai 25/10/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng SLNA và Viettel đã và đang có những động thái ký hợp đồng với cầu thủ cũ từng phục vụ đội bóng trong quá khứ.

Vào ngày hôm qua 25/10, CLB SLNA đã chính thức tổ chức buổi lễ ra mắt và ký hợp đồng với tân binh Trần Đình Hoàng. Đây không phải là gương mặt xa lạ mà chính là cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng xứ Nghệ. 

SLNA tái ngộ Đình Hoàng
SLNA tái ngộ Trần Đình Hoàng

Trong quá khứ, Đình Hoàng từng giành được rất nhiều danh hiệu với các lứa U của SLNA mà không thể không nhắc đến các chức vô địch U17 QG năm 2007, U21 QG năm 2012, U23 QG năm 2014, Huy chương Vàng Đại hội TDTT toàn quốc năm 2015. Anh sau đó cũng đã cùng SLNA giành chức vô địch Cúp quốc gia năm 2017 và á quân Siêu cúp Quốc gia năm 2017.

Ở mùa giải 2019, Trần Đình Hoàng chuyển tới khoác áo SHB Đà Nẵng và thi đấu tại đây trong 3 năm. Ở tuổi 30, Đình Hoàng đã quyết định hồi hương để được thi đấu gần nhà. 

Trở lại SLNA, hậu vệ Trần Đình Hoàng sẽ khoác chiếc áo số 66. Sau bản hợp đồng với Đình Hoàng, CLB SLNA cũng đang tích cực đàm phán với các cầu thủ khác. Nếu thành công, các bản hợp đồng mới dự kiến sẽ được công bố vào tháng 11 và tháng 12 tới.

Trong khi đó, CLB Viettel cũng được cho là đang xúc tiến để tái ngộ chân sút Bruno Cunha - người từng thi đấu rất hay ở mùa giải 2020. Ở mùa giải 2021, Bruno chuyển sang thi đấu cho CLB Hà Nội nhưng anh không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn. 

Để dọn chỗ cho sự xuất hiện của Bruno Cunha, phía Viettel trước đó đã nói lời chia tay ngoại binh Bruno Matos. Đây là cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng áo lính trong mùa giải vừa qua và sẽ phải ra đi.

SLNA đón viện binh chất lượng từ Hà Nội FCSLNA đón viện binh chất lượng từ Hà Nội FC
Theo một nguồn tin, cầu thủ Ngân Văn Đại sẽ trở về đầu quân cho đội bóng quê hương SLNA sau khi hết hợp đồng với CLB Hà Nội.
SLNA báo tin vui ở các thương vụ Quế Ngọc Hải, Trọng HoàngSLNA báo tin vui ở các thương vụ Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng
Sau khi có nhà tài trợ mới, đội bóng xứ Nghệ đang cho thấy tham vọng xưng vương của mình khi dự định tái hợp những công thần năm xưa như Quế Ngọc Hải hay...
Hải Huy quay xe, CLB TP.HCM xúc tiến thương vụ Lee NguyễnHải Huy quay xe, CLB TP.HCM xúc tiến thương vụ Lee Nguyễn
Hướng đến mùa giải mới 2022, CLB TP.HCM đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để đem về những tân binh chất lượng, cùng với đó là việc đàm phán...
Quế Ngọc Hải bị khơi lại chuyện lật kèo sau vụ của Hải HuyQuế Ngọc Hải bị khơi lại chuyện lật kèo sau vụ của Hải Huy
Theo một số thông tin thì trung vệ Quế Ngọc Hải đã từng từ chối CLB TP.HCM dù cũng đã nhận khoản tiền lót tay hàng tỷ đồng từ đội bóng này.
CLB TP.HCM và canh bạc mang tên Hoàng Vũ SamsonCLB TP.HCM và canh bạc mang tên Hoàng Vũ Samson
Dù đã bỏ ra không ít tiền bạc để tăng cường chất lượng nhân sự suốt những mùa giải qua, nhưng phần lớn các thương vụ đều không mang tới thành công cho CLB...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X