Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“SLNA sẽ đánh bại HAGL”

Chủ Nhật 12/04/2015 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV Trương Việt Hoàng khi bàn về trận đấu tâm điểm vòng 9 V-League 2015 giữa SLNA vs HAGL.

SLNA se danh bai HAGL hinh anh
HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng

Chiều nay, sân Vinh sẽ nóng rực với trận đấu SLNA vs HAGL tại vòng 9 V-League 2015. Đây không chỉ là trận đấu đầu tiên sau đợt nghỉ giai đoạn 1, mà còn là cuộc so tài giữa những tài năng vừa khoác áo của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á vừa qua. Khán giả thành Vinh vừa tò mò về lứa U19 của HAGL, vừa muốn chứng kiến chiến thắng của đội nhà để khẳng định vị thế đào tạo trẻ số 1 Việt Nam.

Không chỉ các CĐV mà nhiều HLV, chuyên gia cũng rất quan tâm tới trận SLNA vs HAGL ở vòng 9 này. Mới đây HLV Trương Việt Hoàng, thuyền trưởng của Hải Phòng đang chơi ấn tượng tại V-League 2015 tỏ ra vui mừng vì SLNA và HAGL đang tạo nhiều điều kiện cho các cầu thủ trẻ. Cựu tiền vệ Thể Công nói: “HAGL và SLNA là hai đội bóng có tuổi đời trẻ nhất V.League. HAGL tập hợp các cầu thủ đã thi đấu cùng nhau 7 năm, đó là lợi thế lớn của họ. Họ chơi kỹ thuật, tự tin phối hợp nhưng do lần đầu tiên lên chơi V-League nên kinh nghiệm chưa nhiều. SLNA cũng đang trẻ hóa lực lượng mạnh mẽ và bước đầu đạt được thành tích khá tốt”.

SLNA và HAGL là những đội bóng rất nhiều tiềm năng trong tương lai, đặc biệt là đội bóng phố Núi khi họ có thêm kinh nghiệm tại V-League. Tuy nhiên vào thời điểm này, HLV Trương Việt Hoàng vẫn đánh giá SLNA cao hơn nhờ lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ kinh nghiệm hơn. Ông nói: “HAGL sẽ còn tiến bộ trong tương lai, khi đã thật sự thích ứng với V-League. Thời điểm này, tôi đánh giá SLNA cao hơn, có cơ hội giành chiến thắng nhiều hơn. Ngoài lợi thế sân nhà, dàn cầu thủ xứ Nghệ có kinh nghiệm hơn, đặc biệt tinh thần thi đấu của họ rất cao. Trước khán giả nhà, họ luôn chơi với 200% phong độ để đạt được kết quả tốt nhất”.

Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên HLV Trương Việt Hoàng thử sức ở sân chơi V-League. Tuy nhiên cựu tiền vệ của Thể Công đang tỏ ra rất mát tay với bóng đá Hải Phòng. Dù đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ được đánh giá không cao ở mùa giải này nhưng Trương Việt Hoàng đang giúp Hải Phòng bay cao với 7/8 trận bất bại tại V-League 2015. Chiều nay, đội bóng của chiến lược gia họ Trương sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hà Nội T&T tại vòng 9 V-League 2015.

Xem thêm bóng đá Việt Nam mới nhất
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X