Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

SLNA sắp đón ngoại binh từ giải châu Âu?

Thứ Sáu 24/07/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không có được một chân sút chất lượng trên hàng công ở mùa giải V-League năm nay, CLB SLNA có thể sẽ tái ngộ Michael Olaha, người vừa mới nói lời chia tay giải VĐQG Israel.

 

SLNA sắp đón ngoại binh Michael Olaha hình ảnh
Olaha Michael rất có thể sẽ gia nhập SLNA trong giai đoạn 2 của mùa giải năm nay
Theo thông tin có được, dù còn 4 năm hợp đồng với đội bóng của Israel, Hapoel Tel Aviv tuy nhiên tiền đạo Michael Olaha đã chủ động xin thanh lý hợp đồng sau khi thi đấu không thành công tại đây.

Với việc là cầu thủ tự do, tiền đạo sinh năm 1997 này đang có ý định trở lại V-League, nơi đã giúp anh có được những thành công dù không nhiều. Và bến đỗ tiếp theo của Olaha rất có thể sẽ lại là CLB SLNA, nơi mà một năm trước chân sút người Nigeria đã nói lời chia tay. 

Hiện tại đội bóng xứ Nghệ đang gặp bất ổn trên hàng công. Họ mới đây vừa thanh lý hợp đồng với Alagie Sosseh để chiêu mộ tiền đạo Felipe Martins. Nhưng rất có thể SLNA sẽ sớm chia tay cầu thủ này nếu kịp đăng ký cho Olaha.

Khó khăn lớn nhất lúc này là chuyện nhập cảnh vào Việt Nam, nếu chưa thể ký hợp đồng với chân sút Nigeria, SLNA sẽ không thể đăng ký tên anh trong giai đoạn 2.

Michael Olaha được đánh giá là một trung phong mạnh mẽ và có khả năng dứt điểm tốt. Cầu thủ này đã cùng SLNA đoạt chức vô địch Cúp QG 2017. Trong 3 năm thi đấu cho đội chủ sân Vinh, Olaha đã ghi được 19 bàn thắng. 

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs SLNA 18h00 ngày 24/7 (V-League 2020)
Quảng Ninh vs SLNA lúc 18h00 ngày 24/7 (Vòng 11 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Sợ mua phải hàng hớ, SLNA ký hợp đồng dị với cựu sao HAGL
Sau khi quyết định nói lời chia tay ngoại binh Sosseh Alagi vì phong độ kém, đội bóng xứ Nghệ đã ký hợp đồng ngắn hạn với cựu tiền đạo HAGL, Felipe Martins.
SLNA sa sút tại V-League: Đường dài mới rõ ngựa hay
CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đang liên tiếp gây nên bất ngờ ở mùa giải năm nay khi một mạch leo lên dẫn đầu BXH rồi tụt dốc không phanh sau đó. Và rõ ràng ở một...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X