Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SLNA sắp có biến sau thất bại trước CLB Hà Nội

Thứ Năm 31/05/2018 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng CLB SLNA ông Nguyễn Đức Thắng đã úp mở khả năng sẽ từ chức sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng xứ Nghệ.

HLV Nguyễn Đức Thắng lên kế hoạch chia tay SLNA

Sau một mùa giải thành công với chức vô địch Cup Quốc gia 2017, CLB SLNA đã gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào mùa giải 2018. Thiếu sự ổn định cho lực lượng thi đấu có nhiều xáo trộn, SLNA đang thể hiện một bộ mặt kém sức hút tại V-League 2018.

Cho tới thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Nghệ mới thắng 1, hòa 4 và đã để thua 5. 3 trong số 4 trận đấu gần đây, SLNA đã phải ra về tay trắng sau các thất bại trước Nam Định, HAGL và mới đây là CLB Hà Nội.

HLV Nguyễn Đức Thắng lên kế hoạch chia tay SLNA sau trận thua Hà hình ảnh
HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA buồn bã sau trận thua Hà Nội. Ảnh: Báo Nghệ An

Trước sức ép đang ngày một lớn về thành tích thi đấu bết bát của đội nhà, HLV trưởng SLNA đã nghi tới việc xin từ chức. Kế hoạch này đã được vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ chia sẻ trong buổi họp báo sau trận SLNA 1-2 Hà Nội.

“Là HLV trưởng, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả này của đội nhà, điều đó đã khiến cho người hâm mộ thất vọng. Vào lúc này SLNA đã bị cuốn sâu vào cuộc chiến trụ hạng và mục tiêu lúc này không gì hơn là phải trụ hạng sau đó mới tính tiếp.

Chúng tôi đã không may mắn khi gặp nhiều ca chấn thương trong đội, và đây cũng là một nguyên nhân khiến SLNA chưa thể có kết quả tốt. Tôi cảm ơn các CĐV đã cổ vũ, lãnh đạo đội bóng, cầu thủ đã ủng hộ tôi. Nhưng có lẽ tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình ở SLNA”, HLV Nguyễn Đức Thắng nói.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng, đội bóng mà họ đã từng đánh bại tại tứ kết cúp QG 2018. Đây là cơ hội tốt để đội bóng xứ Nghệ vượt qua gian khó và cải thiện điểm số trên BXH.

Nhà ĐKVĐ Quảng Nam nhận tin dữ sau vòng 10 V-League
Không những phải nhận một trận hòa trước đội bóng đang lâm vào khủng hoảng TP.HCM, nhà ĐKVĐ Quảng Nam còn nhận một tin xấu khi cây săn bàn Claudecir dính chấn...
HLV Hải Phòng nói gì khi để Mạc Hồng Quân mang 3 điểm về Quảng Ninh?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV CLB Hải Phòng, Trương Việt Hoàng đã tỏ ra tiếc nuối khi để cầu thủ Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh ghi bàn thắng ở những phút cuối...
Điểm nhấn trận FLC Thanh Hóa 0-1 HAGL: Siêu phẩm của Công Phượng
Trong một ngày mà Công Phượng thi đấu xuất thần, CLB HAGL đã có chiến thắng đầu tiên trên sân của Thanh Hóa trong 3 năm qua. Và dưới đây là những điểm nhấn...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X