Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SLNA miễn phí vé các trận đấu AFC Cup 2018 trên sân Vinh

Thứ Hai 26/02/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó NHM sẽ được vào cửa miễn phí ở các khán đài B, C, D trên sân Vinh ở các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2018.

Sau thành công của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, CLB SLNA cũng đang được hưởng lợi rất nhiều khi đóng góp 2 gương mặt trong đội hình đoàn quân áo đỏ là Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức. 

SLNA phat ve mien phi cac tran dau AFC Cup 2018 tren san Vinh hinh anh
SLNA phát vé miễn phí các trận đấu AFC Cup 2018 trên sân Vinh

Việc cả hai đều có những màn trình diễn ấn tượng ở sân chơi châu lục đã giúp NHM và các CĐV xứ Nghệ có thêm niềm tin và tình yêu vào đội bóng SLNA. Bằng chứng rõ nhất là việc đã có hơn một vạn CĐV tới sân cổ vũ cho thầy trò Nguyễn Đức Thắng ở trận tranh Siêu Cup QG cuối tuần qua.

Để khuấy động không khí cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV đội nhà, BLĐ SLNA và ban quản lý sân Vinh đã đi tới thống nhất sẽ mở cửa miễn phí để người hâm mộ vào sân xem các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2018. 

>> Lịch thi đấu V-League 2018

Cụ thể, người hâm mộ sẽ được miễn phí vé tại khán đài B ở các cổng số 7, 8 và 10. Sau đó, trong trường hợp lượng khán giả đông hơn, BTC trận đấu sẽ tiếp tục mở cửa khán đài C và D ở các cổng số 6 và 12 để đón CĐV xứ Nghệ vào cổ vũ đội nhà thi đấu.

Với việc có 3 điểm ở ngày ra quân trước Tampines Rovers (Singapore), CLB SLNA đang tràn đầy sự tự tin và quyết tâm để giành thêm 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón nhà cựu vương AFC Cup Johor Darul Ta'zim (Malaysia). Cuối tuần vừa qua, thầy trò Nguyễn Đức Thắng đã trình diễn lối đá khá thuyết phục trước Quảng Nam , và vì vậy họ hoàn toàn có niềm tin giành chiến thắng tại lượt trận thứ 2, vòng bảng AFC Cup sắp tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X