Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA nhận tổn thất lớn sau trận thua Viettel FC

Thứ Bảy 20/08/2022 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng trong trận đấu ở vòng 14 V.League 2022 tiếp đón Hà Nội FC trên sân Vinh.

SLNA nhận tổn thất lớn sau trận thua Viettel FC

Tối 19/8, CLB SLNA có trận đấu đối đầu với Viettel trên sân Hàng Đẫy. Dù được đánh giá cao trong chuyến làm khách lần này nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Huy Hoàng đã gây thất vọng lớn, họ đã phải nhận thất bại 0-2 trước Viettel FC.

Khép lại giai đoạn lượt đi, SLNA vẫn đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng họ đang để đội bóng dẫn đầu là Hà Nội FC bỏ xa tới 6 điểm. Không chỉ phải đón nhận trận thua thứ 4 ở mùa bóng năm nay, đội bóng xứ Nghệ còn phải trả giá đắt với lực lượng khi thủ thành Nguyễn Văn Hoàng nhận án treo giò.

Ở cuộc đối đầu với Viettel FC, thủ môn sinh năm 1995 đã phạm lỗi với Geovane trong vòng cấm khiến SLNA bị thổi phạt đền, bản thân anh phải nhận thẻ vàng từ trọng tài.

Van Hoang SLNA

Văn Hoàng nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với cầu thủ của Viettel FC 

Đáng nói, đây đã là tấm thẻ vàng thứ 3 của Văn Hoàng kể từ đầu giải. Trước đó, người gác đền 27 tuổi từng dính thẻ vàng ở trận gặp TP.HCM ở vòng 6 và trận gặp Nam Định ở vòng 12 V.League 2022.

Theo quy định của BTC giải, bất kỳ cầu thủ nào nhận 3 thẻ vàng đều bị treo giò 1 trận. Điều này đồng nghĩa, Văn Hoàng sẽ không thể đứng trong khung gỗ của SLNA ở vòng 14, khi đội bóng xứ Nghệ tiếp đón Hà Nội FC trên sân Vinh.

Nguyễn Văn Hoàng hiện là thủ môn số 1 trong khung gỗ của SLNA. Anh đã bắt chính 12/13 trận ở V.League 2022 và giữ sạch lưới tới 7 trận.

Như vậy, với việc Văn Hoàng bị treo giò, HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ phải lựa chọn những cái tên còn lại như Nguyễn Văn Việt, Trần Văn Tiến và Lê Văn Hùng để tiếp đón Hà Nội vào ngày 26/8 tới.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X