Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB SLNA báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 20/08/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ phía SLNA thì hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể thi đấu trở lại sau một thời gian dài tạm xa sân cỏ.

Sau thành công cùng ĐT U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018, những vận đen chấn thương đã liên tiếp bám lấy bộ đôi cầu thủ trẻ của SLNA là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh. Những chấn thương gân khoeo đã khiến cả hai không có nhiều cơ hội phục vụ SLNA cũng như cống hiến cho ĐTQG trong thời gian qua.

SLNA nhận tin vui của Phạm Xuân Mạnh hình ảnh
Phạm Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục để ra sân trở lại cho SLNA

Nếu như Phan Văn Đức mới chỉ có thể trở lại thi đấu từ đầu mùa giải năm nay thì Xuân Mạnh lại bị nặng hơn do chấn thương dây chằng tái phát nhiều lần.

Tuy nhiên chia sẻ mới đây từ ban huấn luyện đội bóng xứ Nghệ, Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục và khá sung sức. Sau thời gian dài điều trị tại trung tâm PVF, hậu vệ sinh năm 1996 đã hết cảm giác đau khi vận động, và đã được trở về tập luyện cùng CLB SLNA.

Nếu không có gì thay đổi, Xuân Mạnh sẽ được ra sân cho SLNA ở phần còn lại của mùa giải. Đây được xem là sự bổ sung vô cùng cần thiết với đội chủ sân Vinh khi mà họ đang gặp khó khăn trong mục tiêu lọt vào tốp 8 đội dẫn đầu BXH để tránh nguy cơ phải tham dự cuộc đua trụ hạng.

Sau 11 vòng đấu ở V.League 2020, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đang có được 12 điểm, xếp vị thứ 11/14. Có Xuân Mạnh, SLNA sẽ có thêm những phương án tấn công để hướng tới việc giành những chiến thắng ở hai vòng đấu còn lại của giai đoạn 1.

Sự trở lại của Xuân Mạnh cũng là một thông tin vui với HLV Park Hang Seo khi mà từ trước tới nay ông vẫn đánh giá cao khả năng của cầu thủ này. Với sức mạnh, kỹ thuật và sự lỳ đòn của mình, Xuân Mạnh hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Trọng Hoàng bên hành lang cánh phải ĐT Việt Nam trong tương lai.

Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng sau những sai lầm nơi khung gỗ suốt thời gian qua
Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng có buổi giao lưu với người hâm hộ trên trang Youtube chính thức của TP HCM.
Ngoại binh bị đe dọa nếu tiếp tục ký hợp đồng với Sài Gòn FC
Trong một diễn biến mới đây, chân sút chủ lực của CLB Sài Gòn, tiền đạo Pedro Paulo đã phải ‘kêu cứu’ sau khi nhận được những tin nhắn đe dọa trên mạng xã hội...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X