Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

SLNA nhận tin lạc quan của thủ quân Hoàng Văn Khánh

Thứ Hai 14/03/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong diễn biến mới nhất, trung vệ thủ quân Hoàng Văn Khánh sẽ không cần lên bàn phẫu thuật dù anh được xác định đã bị đứt dây chằng đầu gối.

 

CLB SLNA đón nhận tổn thất không hề nhỏ trong trận thua ngược 1-2 trước đội khách Bình Định ở vòng 2 V-League 2022. Cụ thể là việc thủ quân Hoàng Văn Khánh sớm phải rời sân từ phút 14 sau một va chạm với tiền đạo Hà Đức Chinh bên phía đối thủ. 

Hoàng Văn Khánh SLNA
Hoàng Văn Khánh không cần phải mổ đầu gối phải

Sau khi đầu gối bớt sưng, Hoàng Văn Khánh mới đây đã được đưa tới bệnh viện chụp phim MRI. Theo kết luận của các bác sĩ thì hậu vệ sinh năm 1995 đã bị đứt dây chằng chéo trong của gối phải. Dù vậy thông tin lạc quan là chấn thương này không cần phải phẫu thuật mà chỉ cần uống thuốc và tập hồi phục. 

Cũng theo các bác sĩ, chấn thương của Văn Khánh sẽ cần 2 tháng sẽ hồi phục ổn định. Trong bối cảnh giải V-League 2022 sẽ nghỉ trong 3 tháng liên tiếp, đây sẽ là một dịp thuận lợi để Văn Khánh bình phục và có thể ra sân cho đội bóng xứ Nghệ ở vòng 5.

Trong quá khứ, Văn Khánh nhiều lần gặp tổn thương dây chằng, lần gần nhất là tháng 6/2020. Khi ấy Văn Khánh bị rách dây chằng đầu gối cấp độ 2, phải nghỉ thi đấu ít 2 tháng và được tập hồi phục ở Trung tâm PVF.

Dù Văn Khánh vắng mặt trong thời gian này song thật may là SLNA với sự xuất hiện của trung vệ Quế Ngọc Hải ở hàng thủ vẫn thi đấu cực kỳ chắc chắn để giành thắng lợi trước HAGL và có trận hòa trên sân Sài Gòn FC. Với 7 điểm có được sau 4 vòng, đội bóng xứ Nghệ đang khởi đầu khá ấn tượng, khác hẳn với những gì họ đã thể hiện 1 năm trước. 

Ngoài Văn Khánh và Quế Ngọc Hải, hàng thủ CLB SLNA lúc này còn Phạm Thế Nhật cùng hai hậu vệ trẻ là Hoàng Sang và Khắc Lương. Sắp tới, họ có thể sẽ có thêm sự phục vụ của trung vệ Thiago nếu hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam. 

HLV Huy Hoàng tiết lộ lý do khiến SLNA đá hay trước Sài GònHLV Huy Hoàng tiết lộ lý do khiến SLNA đá hay trước Sài Gòn
HLV Nguyễn Huy Hoàng đã gửi lời cảm ơn đến “cầu thủ thứ 12” vì đã góp sức giúp SLNA có được điểm số trong chuyến hành quân làm khách trước Sài Gòn.
Văn Đức rời sân sớm vì chấn thương, HLV Park thêm phần lo lắngVăn Đức rời sân sớm vì chấn thương, HLV Park thêm phần lo lắng
Tiền vệ Phan Văn Đức khiến HLV Park Hang Seo lo lắng khi dính chấn thương và không thể thi đấu hết trận cho SLNA trước Sài Gòn ở vòng 4 V.League 2022.
Video tổng hợp: Sài Gòn 1-1 SLNA (Vòng 4 V.League 2022)Video tổng hợp: Sài Gòn 1-1 SLNA (Vòng 4 V.League 2022)
Video Sài Gòn vs SLNA hôm nay 13/3. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng bóng đá Việt Nam Sài Gòn vs SLNA V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X