Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA nhận tin không thể vui hơn từ Tuấn Tài

Thứ Năm 02/05/2019 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài của SLNA sắp trở lại tập luyện sau gần 2 tháng điều trị chấn thương đầu gối.

Tuấn Tài sắp hoàn toàn bình phục chấn thương

Trước đó, tại vòng đấu thứ 2 của V-League 2019, tiền đạo Hồ Tuấn Tài của SLNA đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Than Quảng Ninh. Tiền đạo của SLNA được xác định gặp vấn đề ở khớp gối phải. Sau một thời gian hồi phục trị liệu tại trung tâm PVF, chấn thương của Tuấn Tài đang diễn biến tốt.

tuan tai
Hồ Tuấn Tài đã ổn định chấn thương

Tính đến thời điểm hiện tại, tình trạng chấn thương của Tuấn Tài đã không còn quá đáng ngại và dự kiến anh sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở SLNA sau 1 tuần nữa.

Với việc Hồ Tuấn Tài vắng mặt và Alves Santos bị treo giò trong thời gian qua buộc HLV Nguyễn Đức Thắng phải sử dụng những cái tên như Phúc Tịnh, Ngọc Toàn cho vị trí tiền đạo nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Tại vòng 8 khuôn khổ V-League 2019 vào cuối tuần này, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ làm khách của tân binh Viettel tại sân Hàng Đẫy và chào đón sự trở lại của Phạm Xuân Mạnh hay tiền đạo Alves Santos. Bên cạnh đó, các cầu thủ như Phan Văn Đức, Cao Xuân Thắng cũng được dự báo sẽ thi đấu trở lại trong tháng 5 tới đây.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X