Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

SLNA nhận thưởng trở lại sau chiến thắng trước CLB TP.HCM

Thứ Tư 07/06/2023 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía tập đoàn Tân Long và Công ty cổ phần Xây dựng Tân Nam quyết định thưởng nóng cho CLB SLNA sau chiến thắng 2-1 trước đội khách CLB TP.HCM vào tối qua. 

Trong màn so tài với đội khách Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh (CLB TP.HCM) tại vòng 11 V-League 2023 vào tối qua, 6/6, đội bóng xứ Nghệ SLNA đã xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số 2-1. 

Trong bối cảnh hai đội đang ở khu vực 'cầm đèn đỏ', chiến thắng này được đánh giá là vô cùng giá trị với SLNA trong bối cảnh họ vừa chìm sâu trong khủng hoảng và vừa mới thay tướng với màn ra mắt của tân thuyền trưởng Phan Như Thuật.

CAHN vs SLNA 26/5
 SLNA được thưởng 500 triệu sau chiến thắng trước CLB TP.HCM ở vòng 11.

Chiến thắng lần này không chỉ giúp đội bóng xứ Nghệ cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng mà nó còn thắp lên những hy vọng cho sự hồi sinh của chảo lửa thành Vinh, qua đó phần nào lấy lại niềm tin yêu nơi người hâm mộ xứ Nghệ.

Và để tiếp thêm động lực cho các cầu thủ, nhà tài trợ Tân Long và Công ty cổ phần Xây dựng Tân Nam đã quyết định trao ngay phần thưởng 500 triệu cho tập thể đội bóng ngay sau trận đấu.

Trong đó, Tân Long thưởng 200 triệu, Công ty cổ phần Xây dựng Tân Nam trao thưởng số tiền 300 triệu đồng. Đây sẽ là niềm khích lệ để đội bóng xứ Nghệ tiếp tục nỗ lực hơn ở những vòng đấu tới.

Thời gian qua đã có những lùm xùm về việc phía nhà tài trợ 'cắt thưởng' sau các trận thắng của SLNA. Cụ thể ban lãnh đạo đội đã quyết định cắt khoản thưởng 500 triệu đồng đối với một trận thắng trên sân khách và 400 triệu đồng khi đội giành 3 điểm trên sân nhà. 

Tuy nhiên chia sẻ về chuyện này, chủ tịch SLNA - Trương Sỹ Bá đã khẳng định: "Tùy vào mức độ quan trọng của từng trận đấu, sự cống hiến và đóng góp của các cầu thủ mà chúng tôi có những chế độ khác nhau sao cho phù hợp, thay vì đưa ra một con số đóng khung như quy chế trước kia. Tôi xin nhấn mạnh là không bỏ thưởng. Nhưng đội sẽ có cách làm khác sao cho phù hợp hơn".

Tổng hợp: SLNA 2-1 CLB TPHCM (Vòng 11 V.League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X