Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA nhận thiệt hại sau khi trở thành 'nạn nhân' của lối đá rắn từ thầy trò Miura

Thứ Hai 30/04/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA vừa phải nhận một tin dữ về lực lượng khi ngoại binh Olaha Michael sẽ phải nghỉ thi đấu do chấn thương gặp phải ở trận đấu với TP.HCM tại vòng 1/8 Cup QG chiều 29/4.
Olaha Michael SLNA
Tiền đạo Olaha Michael chấn thương sau trận gặp TP.HCM

Trong trận đấu tại vòng 1/8 Cup QG diễn ra tại sân Vinh chiều 29/4, CLB SLNA vốn luôn được đánh giá là đội bóng thi đấu 'máu lửa', không ngại va chạm đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá có phần 'chém đinh, chặt sắt' từ các cầu thủ của CLB TP.HCM.

Trong suốt trận đấu, đã không ít lần các cầu thủ chủ nhà phải nằm sân sau các pha phạm lỗi của đối thủ. Và tới phút 90 của trận đấu, tới lượt tiền đạo ngoại binh Olaha Michael trở thành 'nạn nhân' của lối đá rát này khi lĩnh trọn cú đạp của hậu vệ Trương Đình Luật vào đầu gối trái.

Sau trận đấu, Olaha đã được đưa tới bệnh viện để chụp chiếu. Theo bác sỹ của CLB SLNA, tiền đạo Olaha Michael bị dập dây chằng gối phải. Với chấn thương này Olaha sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần mới có thể đủ sức trở lại.

Như vậy, đội bóng xứ Nghệ sẽ không có được sự phục vụ của Olaha trong trận gặp Nam Định tại vòng 7 V.League diễn ra ngày 4/5 tới trên sân Vinh.

Việc mất Olaha cũng đưa SLNA vào thế khó khăn bởi ngoại binh này đang là sự lựa chọn duy nhất của đội bóng xứ Nghệ trong suốt thời gian qua khi Osmar Francisco chấn thương.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X