Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA, Nam Định chưa đủ điều kiện cấp phép dự V-League 2021

Chủ Nhật 11/10/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê từ VFF, hiện tại vẫn còn 4 đội bóng tại V-League chưa đủ điều kiện để được cấp phép tham dự các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam.

Theo thông tin từ Ban cấp phép Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), hiện tại mới chỉ có 10 đội đang tham dự V-League 2020 là đạt đủ chỉ tiêu và được cấp phép để tham dự các Giải VĐQG (V-League) và các giải đấu cấp CLB của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC Champions League và AFC Cup)mùa bóng sang năm.

SLNA, Nam Định không đủ điều kiện cấp phép dự V-League 2021 hình ảnh
Nam Định nằm trong số những CLB chưa đủ điều kiện cấp phép dự V-League 2021

Số này bao gồm: Sài Gòn, Hà Nội, TP.HCM, HAGL, Becamex Bình Dương, Than.QN, Viettel, SHB Đà  Nẵng, Thanh Hóa và Quảng Nam. Trong khi 4 CLB còn lại là HL Hà Tĩnh, Hải Phòng, DNH Nam Định và SLNA lại thiếu những chỉ tiêu theo yêu cầu.

Trong số này, Hà Tĩnh và Hải Phòng đang thiếu đội trẻ tham dự các giải U quốc gia. CLB Nam Định không đạt tiêu chí về tài chính còn nhà cựu vương SLNA lại không đạt tiêu chí về cơ sở vật chất, dàn đèn không đạt chất lượng theo đúng yêu cầu của AFC.

Ngay cả khi đạt kết quả cao tại V-League năm nay, cả 4 đội bóng này cũng sẽ không được tham dự các giải châu Á trong năm 2021.

Ngoài ra, việc 4 đội bóng này có được tham dự V-League 2021 hay không sẽ phải chờ quyết định từ Ban chấp hành VFF. Tuy nhiên, trên thực tế, cả Nam Định, SLNA và Hải Phòng đang phải tranh suất trụ hạng ở giai đoạn 2 V-League 2020 và cũng không biết mình có được dự mùa giải V-League năm sau hay không.

HLV Thanh Hóa kêu trời khi Hoàng Vũ Samson bị thẻ đỏ
Phát biểu sau trận gặp Nam Định, HLV Mai Xuân Hợp của Thanh Hoá đã thừa nhận tấm thẻ đỏ của Hoàng Vũ Samson là một tổn thất cực lớn với đội bóng.
VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của cầu thủ trẻ Nam Định tại V-League 2020
Đoàn Thanh Trường - tiền vệ CLB Nam Định - sút phạt ghi bàn trong trận hòa Thanh Hóa 1-1, vòng một nhóm B V-League chiều 10/10.
Video tổng hợp: Thanh Hóa 1-1 Nam Định (Vòng 1 nhóm B V-League 2020)
Tại lượt trận đầu tiên nhóm B (đua trụ hạng) V-League 2020, Nam Định chỉ còn cách chiến thắng trước chủ nhà Thanh Hóa có vài phút đồng hồ. Sau khi được chơi...
Chơi hơn người, Nam Định đánh rơi chiến thắng vào phút chót
Tại lượt trận đầu tiên nhóm B (đua trụ hạng) V-League 2020, Nam Định chỉ còn cách chiến thắng trước chủ nhà Thanh Hóa có vài phút đồng hồ. Sau khi được chơi...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X