Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA chơi lớn trong giai đoạn 2 V.League 2020

Thứ Bảy 10/10/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA sẽ mở cừa tự do sân Vinh trong giai đoạn 2 V.League 2020 để tạo điều kiện cho khán giả có cơ hội tới sân tiếp lửa cho đội bóng.

SLNA mở cửa tự do giai đoạn 2 V.League 2020

Trước thềm V.League 2020, BLĐ SLNA báo tin vui tới các CĐV. Theo đó, đội bóng xứ Nghệ quyết định sẽ mở cửa tự do khán đài B,C,D để đón khán giả vào sân.

Đối với khán đài A, BTC sân Vinh sẽ phân phối vé như bình thường với các mệnh giá 60.000 (đối với cổng A2 và A3) và 70.000 đồng (đối với cổng A1). Khán giả vào sân phải thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

 SLNA mở cửa tự do giai đoạn 2 VLeague 2020 hình ảnh
SLNA mở cửa tự do các trận đấu trên sân nhà trong giai đoạn 2 V.League 2020.

Với quyết định này, BLĐ SLNA muốn tạo điều kiện cho các khán giả tích cực tới sân tiếp lửa cho đội bóng trong nửa sau mùa giải. Đội bóng xứ Nghệ hiểu được tình cảm và sự ủng hộ của những cầu thủ thứ 12 chính là tài sản vô giá giúp đội bóng có thêm tinh thần chiến đấu để có được kết quả tốt.

Ở giai đoạn 1, thầy trò HLV Ngô Quang Trường từng có thời điểm dẫn đầu BXH với 5 trận liền bất bại đầu mùa và không để thủng lưới bàn nào. Song, đội bóng xứ Nghệ không giữ được phong độ và kết thúc lượt đi với vị trí thứ 11.

Kết quả này khiến SLNA phải tham dự cuộc đua tránh xuất xuống hạng trong giai đoạn 2 V.League 2020. Hiện tại, Phan Văn Đức và các đồng đội hơn đội cuối bảng Quảng Nam 6 điểm.

Tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020 nhóm B, SLNA tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà. Trận đấu giữa SLNA vs Quảng Nam diễn ra vào 17h ngày 11/10.

Trò cưng HLV Park Hang Seo xin nghỉ thi đấu để làm lễ dạm ngõ
Hồ Tấn Tài không góp mặt trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs Becamex Bình Dương để về quê làm lễ dạm ngõ cùng bạn gái.
Quế Ngọc Hải và Xuân Trường có hành động như cầu thủ Ngoại hạng Anh
Bỏ qua kết quả của cuộc đối đầu Viettel vs HAGL, Quế Ngọc Hải và Xuân Trường có hành động ý nghĩa sau khi trận đấu khép lại.
SLNA tiếp tục đối mặt với nguy cơ bị các đối thủ “rút ruột”
Là một đội bóng không giàu tiềm lực tài chính, CLB SLNA liên tục đối mặt với nguy cơ “chảy máu nhân tài” trong những mùa giải gần đây.
SLNA nhận hung tin trước trận đấu mở màn giai đoạn 2
Theo đó đội bóng xứ Nghệ sẽ không có được sự phục vụ của đá tảng nơi hàng phòng ngự - Gustavo Santos trong vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 gặp đội cuối bảng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X