Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

SLNA mở cửa tự do cho NHM trong trận gặp HAGL

Thứ Ba 22/09/2020 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ đội bóng xứ Nghệ mới đây vừa đưa ra quyết định có lợi cho NHM SLNA khi quyết định sẽ mở cửa tự do khán đài B sân Vinh trong trận gặp HAGL.
SLNA mở cửa tự do cho NHM trong trận gặp HAGL hình ảnh
CLB SLNA sẽ mở cửa tự do khán đài B trong trận gặp HAGL cuối tuần này

Vào chiều thứ 7 tới đây, vòng 12 V-League 2020 sẽ chính thức trở lại sau hơn hai tháng phải tạm dừng do dịch Covid-19. Ở vòng đấu này, CLB SLNA sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ HAGL.

Hiện tại đội bóng của HLV Ngô Quang Trường đang xếp thứ 9 trên BXH với 12 điểm. Tuy nhiên họ chỉ cách nhóm 8 đội dẫn đầu 1 điểm. Do đó SLNA đang rất khát khao giành 3 điểm trước HAGL để tiếp tục nuôi hy vọng sẽ ở lại trong tốp 8 khi giai đoạn 1 kết thúc.

Thành tích đối đầu của SLNA trên sân nhà khi gặp HAGL là khá tốt. Họ mới chỉ để thua 1 trận, hòa 4 và thắng 11 khi được thi đấu tại 'chảo lửa' Vinh. Và với sự trở lại của hàng loạt trụ cột, SLNA đang hướng tới thắng lợi thứ 12 trên sân nhà, để qua đó có thể chấm dứt mạch 6 trận chỉ hòa và thua vừa qua.

Để tiếp thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ nhà, lãnh đạo CLB SLNA cho biết sẽ mở cửa khán đài B, thậm chí là C và D để đón khán giả, qua đó khiến sân Vinh trở nên cuồng nhiệt hơn trong ngày V-League 2020 trở lại

Đối với khán đài A, BTC sân Vinh sẽ phân phối vé như bình thường với các mệnh giá 60.000 và 70.000 đồng. Khán giả sẽ tiếp tục được khuyến cáo đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X