Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA nhận tổn thất cực lớn về nhân sự trước màn tái đấu Hà Nội FC

Thứ Năm 25/08/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin không vui đã đến với CLB SLNA trước vòng 14 V-League 2022 khi thủ môn số 1 của họ, Nguyễn Văn Hoàng sẽ không thể ra sân ở trận gặp Hà Nội sắp tới.
SLNA nhận tổn thất cực lớn về nhân sự trước màn tái đấu Hà Nội FC 1
SLNA mất thủ môn Nguyễn Văn Hoàng ở trận gặp Hà Nội FC.

Không lâu sau thất bại ngược trên sân Hàng Đẫy ở lượt đi, CLB SLNA sẽ có màn tái đấu đội đầu bảng Hà Nội ở vòng đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về League 2022 sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu mang tính bước ngoặt với đội bóng xứ Nghệ bởi nếu phải nhận thêm một thất bại nữa, điều này đồng nghĩa với việc họ gần như sẽ 'giương cờ trắng' trong cuộc đua vô địch với đội bóng Thủ đô. 

Và trước trận đấu này, SLNA đã phải đón nhận một tin không vui khi thủ môn Nguyễn Văn Hoàng sẽ phải vắng mặt ở trận đấu này do anh đã phải nhận đủ 3 thẻ vàng. Việc Văn Hoàng bị treo giò chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng phòng ngự của SLNA bởi Văn Hoàng chính là thủ môn số 1 của họ ở mùa giải năm nay. 

Với tài năng, bản lĩnh, kinh nghiệm thi đấu của mình, thủ môn dự bị của tuyển Việt Nam đang được đánh giá là mắt xích rất quan trọng trong đội hình ra sân của HLV Huy Hoàng. Và khi không có sự phục vụ của cầu thủ này, SLNA chắc chắn sẽ không dễ thực hiện mục tiêu giành chiến thắng trước Hà Nội. 

Cùng nhận án treo giò với thủ môn Nguyễn Văn Hoàng ở vòng này còn có Hoàng Thái Bình (Hải Phòng), Đào Văn Nam (Hà Tĩnh), Tô Văn Vũ (Bình Dương) và Gustavo Santos (Thanh Hóa) cũng bởi lý do tương tự là đã nhận đủ cơ số thẻ phạt.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X