Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA mất Quế Ngọc Hải và Thái Bá Sang trong trận gặp Hải Phòng FC

Thứ Năm 10/11/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng xứ Nghệ sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải và Thái Bá Sang trong chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 25 V-League 2022. 

Vào cuối tuần này, CLB SLNA sẽ đến làm khách trên sân của Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 25 V-League 2022. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho đoàn quân của HLV Huy Hoàng khi mà đối thủ của họ đang rất khát 3 điểm để duy trì cuộc đua vô địch với Hà Nội. 

Que Ngoc Hai
Trung vệ Quế Ngọc Hải vắng mặt ở vòng 25 vì án treo giò.

Thách thức càng trở lên lớn hơn khi mà ở trận này, SLNA sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải do án treo giò. Ở trận đấu với Bình Định diễn ra tối qua 9/11, Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng từ trọng tài sau tình huống phạm lỗi với đối phương. 

Đáng nói, đây đã là thẻ vàng thứ 3 của Quế Ngọc Hải kể từ đầu mùa. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải ngồi ngoài khi SLNA đá trận tiếp theo tại V-League 2022 gặp Hải Phòng FC.

Đây không phải lần đầu tiên Quế Ngọc Hải bị treo giò ở mùa bóng năm nay. Trước đó, tấm thẻ đỏ ở trận gặp SHB Đà Nẵng đã khiến trung vệ sinh năm 1993 phải nghỉ thi đấu tới 2 trận. Không chỉ đội trưởng Quế Ngọc Hải, hậu vệ Thái Bá Sang cũng không thể ra sân ở trận tới sau khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Topenland Bình Định.

Thiếu vắng 2 hậu vệ này, đó đương nhiên là một tổn thất nặng nề đối với SLNA. Bởi cả Bá Sang lẫn Quế Ngọc Hải đều là nhân tố quan trọng nơi hàng phòng ngự đội chủ sân Vinh. Và chắc chắn HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ phải đau đầu tìm kiếm cầu thủ có thể khỏa lấp khoảng trống mà bộ đôi này để lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X