Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SLNA mất ngay ngoại binh ở trận gặp CLB HAGL

Thứ Sáu 18/09/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA sẽ không có được sự phục vụ của ngoại binh Peter Samuel ở vòng 12 V-League gặp HAGL do cầu thủ này bị treo giò.

Theo thông tin từ phía đội bóng xứ Nghệ thì ở trận đấu diễn ra trên sân Vinh tại vòng 12 V-League sắp tới, HLV Ngô Quang Trường sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo Peter Samuel do tiền đạo này đã bị treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

SLNA mất ngay ngoại binh ở trận gặp HAGL hình ảnh
Peter Samuel vắng mặt ở trận gặp HAGL vì án treo giò

Đây được đánh giá sẽ là một tổn thất không nhỏ cho đội bóng xứ Nghệ. Peter Samuel là tân binh của SLNA mùa giải này, dù chưa ghi được bàn thắng nào nhưng đã có 1 kiến tạo thành bàn.

Sức khoẻ, khả năng tì đè và độ càn lướt của cầu thủ này góp sức rất nhiều vào lối chơi của đội bóng xứ Nghệ. Sau 11 trận đấu, Instat chỉ ra đây là cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt nhất bên phía SLNA, tính cả giải đấu.

Như vậy, ở trận đấu tới đây, nhiều khả năng Tuấn Tài sẽ được trả về vị trí trung phong sở trường, đá cặp cùng với tân binh Filipe Martins – một người cũ cũng từng khoác áo HAGL.

Ngoài trường hợp của Peter Samuel thì đội chủ nhà không mất thêm trụ cột nào khi V-League trở lại. Họ thậm chí còn đón hàng loạt sự trở lại của những cầu thủ quan trọng như Văn Khánh, Đình Đồng, Xuân Mạnh, Xuân Thắng. Đây đều là những cái tên đã gặp phải chấn thương và không thi đấu trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

SLNA hiện đang đứng thứ 9 trên BXH và cách nhóm đua vô địch đúng 1 điểm. Vì vậy trận đấu với HAGL sắp tới được đánh giá là vô cùng quan trọng với đội chủ nhà trong cuộc đua vào nhóm 8 đội mạnh, bởi ở trận đấu tại vòng 13, SLNA phải làm khách trên sân của đối thủ cũng đang rất ‘khát điểm’ là CLB Hải Phòng.

CLB SLNA đón tin vui về lực lượng trước ngày V-League trở lại
Theo đó, cựu hậu vệ U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân giải cứu đội bóng xứ Nghệ trong cuộc đua trụ hạng V-League 2020.
Chủ tịch SLNA: Chúng tôi chưa bao giờ bán cầu thủ mà họ tự rời đi
Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh đã tiết lộ về những khó khăn trong công tác chuyển nhượng của đội bóng xứ Nghệ nhiều năm qua.
Học HAGL, SLNA cho tài năng trẻ đi du học
Nhằm giúp các tài năng trẻ có cơ hội ra sân nhiều hơn, CLB SLNA mới đây đã cho Đồng Nai FC mượn bộ 3 cầu thủ trẻ để thi đấu ở giải hạng Nhì quốc gia 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X